Thể thao

Ngọc quý của ĐT Việt Nam tuyên bố mạnh miệng, tiết lộ điểm khác biệt đến từ HLV Philippe Troussier

Ngọc quý của ĐT Việt Nam tuyên bố mạnh miệng, tiết lộ điểm khác biệt đến từ HLV Philippe Troussier

"Điều đặc biệt của HLV Philippe Troussier chính là cá tính. Thầy có cá tính cực kỳ mạnh mẽ. Trong mỗi buổi tập, thầy luôn chỉnh sửa từng động tác, từng li từng tí", Văn Trường chia sẻ trước buổi tập tối ngày 19/3 của U23 Việt Nam tại Qatar.

Ngay sau khi dừng bước ở VCK U20 châu Á 2023, Văn Trường cùng những ngôi sao khác của U20 Việt Nam là Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Đức Việt đã được HLV Philippe Troussier điền tên vào danh sách U23 Việt Nam tham dự Doha Cup 2023.

Văn Trường thể hiện quyết tâm khi được triệu tập lên U23 Việt Nam.

Nói về cơ hội này, Văn Trường cho biết: "Bất kỳ cầu thủ nào được gọi lên U23 Việt Nam cũng là một vinh dự lớn. Bản thân tôi là một cầu thủ còn ít tuổi mà được gọi lên U23 Việt Nam, được tập luyện và thi đấu cùng các anh hơn tuổi thật là sướng. Kết thúc VCK U20 châu Á 2023, tôi đã hy vọng được thầy gọi lên và điều này đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở U23 Việt Nam".

Khi được hỏi về mục tiêu của bản thân đối với giải quốc tế Doha Cup sắp tới, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội chia sẻ: "Giải đấu nào với tôi cũng quan trọng. Tôi cần phải thể hiện tốt nhất để hy vọng được các thầy trong ban huấn luyện tin tưởng. Mình có thể hiện tốt thì mới có cơ hội được lên tuyển ở các đợt sau".

HLV Philippe Troussier thể hiện cá tính đặc biệt.

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Qatar, HLV Troussier đã đặt ra yêu cầu rất cao về chuyên môn với U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp liên tục đốc thúc các cầu thủ phải di chuyển thật nhanh, phối hợp ít chạm và chính xác trong các pha dứt điểm.

Tính chuyên nghiệp và sự chỉn chu trong công việc của nhà cầm quân sinh năm 1955 buộc các cầu thủ U23 Việt Nam phải tập trung tối đa và không được phép có bất kỳ sự sao nhãng nào. Bầu không khí trên sân tập cũng trở nên rất nghiêm túc và tích cực.

Theo lịch thi đấu, trận ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 Iraq tại giải giao hữu quốc tế Doha Cup sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 23/3. Ở lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Philippe Troussier sẽ chạm trán U23 UAE lúc 0h30 ngày 26/3. 

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại Doha Cup 2023.

Tin nóng 20/3: U23 Việt Nam được truyền cảm hứng từ Messi; Huỳnh Như giúp Lank thắng trận

 

Tin bóng đá sáng 20/3: Quang Hải bị Pau FC dồn vào đường cùng; Cựu HLV ĐT Việt Nam cập bến Thái Lan

Tin bóng đá hôm nay 20/3: Kết quả bóng đá hôm nay; Sao trẻ ĐT Việt Nam thoát cảnh thất nghiệp; Người tiền nhiệm của HLV Park Hang-seo đầu quân cho Thái Lan; Quang Hải chạm cột mốc đáng quên ở Pau FC; Lịch thi đấu bóng đá hôm nay.