Xe máy

Ngất ngây trước mẫu xe máy mới giá ngang Honda SH 150i ở Việt Nam, khách Việt mê ly vì điều này

Ngất ngây trước mẫu xe máy mới giá ngang Honda SH 150i ở Việt Nam, khách Việt mê ly vì điều này

Mẫu xe ga điện Naon Zero One là sản phẩm mới được sản xuất bởi một công ty khởi nghiệp về xe điện (EV) có trụ sở tại Đức và được coi là một mẫu thử nghiệm trước khi sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe tay ga điện này vẫn chưa có sẵn hàng để người dùng đặt trước.

Naon sẽ cung cấp Zero One với hai biến thể gồm L1e và L3e. Chiếc đầu tiên có giá 4.920 Euro (khoảng 4,20 lakh INR, tương đương với khoảng 127.000.000 đồng, tương đương với giá lăn bánh của “vua xe ga” Honda SH 150i 2021 ở thị trường Việt Nam) trong khi chiếc thứ hai sẽ có sẵn với giá 6.420 Euro (khoảng 5,48 lakh INR, tương đương với giá khoảng 166.600.000 đồng) (Cả hai mức giá đã bao gồm thuế).

Ngất ngây trước mẫu xe máy mới giá ngang Honda SH 150i ở Việt Nam, khách Việt mê ly vì điều này ảnh 1

Zero One được kỳ vọng sẽ được định vị là một chiếc xe tay ga điện cao cấp. Một số điểm nổi bật về kiểu dáng của xe phải kể đến như ghế đơn phẳng, bàn để chân dài thoải mái, ghi đông trần, cánh tay đòn phía sau lộ ra và kính chắn gió phía trước. Không chỉ thế, hãng còn đưa vào hệ thống đèn pha LED thanh đơn hình chữ nhật gắn trên kính chắn gió cùng với cụm đèn hậu kiểu dáng đẹp dưới yên xe.

Ngất ngây trước mẫu xe máy mới giá ngang Honda SH 150i ở Việt Nam, khách Việt mê ly vì điều này ảnh 2

Zero One được trang bị pin Lithium-ion 2,4 kWh có thể tháo rời, cung cấp phạm vi hoạt động 70 km cho một lần sạc, bằng cách lắp thêm một bộ pin, phạm vi này có thể được mở rộng lên 140 km trong một lần sạc. Tuy nhiên, cả hai biến thể của xe tay ga điện đều cung cấp các mức hiệu suất khác nhau.

Biến thể L1e cơ sở có công suất cực đại 3 kW, tương đương với tốc độ tối đa 45 km / h. Mặt khác, L3e có động cơ trung tâm phía sau lớn hơn 7 kW với công suất cực đại 10 kW (13,4 bhp) và mô-men xoắn 200 Nm. Do đó, biến thể này có tốc độ tối đa cao hơn 100 km / h.

Ngất ngây trước mẫu xe máy mới giá ngang Honda SH 150i ở Việt Nam, khách Việt mê ly vì điều này ảnh 3

Xe sử dụng khung nhôm, phuộc USD phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Khung và tấm thân được làm bằng vật liệu bền vững có thể tái chế, phanh đĩa ở phía trước và phía sau được hỗ trợ bởi ABS.

Về các tính năng, Zero One không cung cấp bảng điều khiển công cụ chuyên dụng mà thay vào đó nhà sản xuất đã trang bị tính năng sử dụng điện thoại thông minh của người lái, gắn trên tay lái, để biết thông tin về chuyến đi, cốp xe khá rộng cho khách hàng chứa đồ dùng. Mẫu xe ga này dự kiến sẽ có mặt tại Ấn Độ trong thời gian sắp tới.

 

Đối thủ Honda SH 125i 2021 bất ngờ được rao bán với giá 60 triệu, rẻ ngang Honda SH Mode mới

(Techz.vn) Chiếc xe máy cực hot này đang được rao bán với giá rẻ hơn đối thủ Honda SH 125i hàng chục triệu đồng trên thị trường Việt.