Xe máy

Ngắm siêu phẩm côn tay giá 34 triệu khiến Honda Winner x ngỡ ngàng, rẻ hơn Yamaha Exciter 10 triệu

Ngắm siêu phẩm côn tay giá 34 triệu khiến Honda Winner x ngỡ ngàng, rẻ hơn Yamaha Exciter 10 triệu

Đối với những người mới chơi xe côn tay, việc lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp là điều quan trọng nhất. Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Yamaha Exciter, Honda Winner X,... khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm mẫu Kymco K-Pipe 125 với ngoại hình cực chất và trang bị không kém cạnh loạt xe tên tuổi.

Ngắm siêu phẩm côn tay giá 34 triệu khiến Honda Winner x ngỡ ngàng, rẻ hơn Yamaha Exciter 10 triệu ảnh 1

Mẫu xe côn tay giá rẻ này sở hữu thiết kế năng động, cá tính với cụm đèn pha, chiếu sáng và xi nhan cỡ lớn ở phần đầu. Phần thân xe được nhà sản xuất kết hợp tinh tế giữa các đường khối và màu sắc nổi bật.

Xe còn có các trang bị tiện ích như cụm đồng hồ trung tâm màn hình điện tử hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, thời gian, đèn báo hiệu; ở tay lái bên phải có khóa điện, nút khởi động và chế độ đèn pha, bên trái có xi nhan, pha/cốt và còi, đèn LED phía sau, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi sau, giảm xóc đơn nằm giữa.

Ngắm siêu phẩm côn tay giá 34 triệu khiến Honda Winner x ngỡ ngàng, rẻ hơn Yamaha Exciter 10 triệu ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Kymco K-Pipe 125 là khối động cơ loại 125 phân khối, 4 kỳ, cho công suất cực đại 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,5Nm tại 6.000 vòng/phút mang lại khả năng vận hành ổn định, bền bỉ qua mọi khung đường và điều kiện thời tiết.

Ngắm siêu phẩm côn tay giá 34 triệu khiến Honda Winner x ngỡ ngàng, rẻ hơn Yamaha Exciter 10 triệu ảnh 3

Giá xe Kymco K-Pipe ở Việt Nam đang dao động từ 34.500.000 đồng với 3 sự lựa chọn màu sắc độc đáo gồm Đen, Đỏ Đen và Trắng Đen, mẫu xe này rẻ hơn Yamaha Exciter 155 VVA khoảng 10.000.000 đồng.

 

Chiếc Honda Lead chỉ còn 9 triệu, rẻ hơn Honda Vision tận 25 triệu, thời cơ quất xe ngon giá rẻ!

(Techz.vn) Mẫu xe ga quốc dân Honda Lead đang được bán với giá rẻ bất ngờ, thời điểm mua xe ngon giá hời cho khách Việt.