Ô tô

Ngắm kình địch Honda CR-V 2021 giá rẻ bất ngờ: Thiết kế 'đẹp nhức nách', công nghệ so kè Mazda CX-5

Ngắm kình địch Honda CR-V 2021 giá rẻ bất ngờ: Thiết kế 'đẹp nhức nách', công nghệ so kè Mazda CX-5

Proton X70 là mẫu SUV có đủ khả năng “đối đầu” Honda CR-V, Mazda CX-5 tại thị trường Malaysia với mức giá vô cùng hợp lý. Mẫu SUV đình đám này có ngoại hình hiện đại, sang trọng với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn kết hợp với hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan hai bên, vòm bánh xe nổi bật trên hợp kim 18 inch (17 inch có sẵn với biến thể tiêu chuẩn), kiểu trụ D rộng, cửa sổ trời toàn cảnh thông thoáng.

Ngắm kình địch Honda CR-V 2021 giá rẻ bất ngờ: Thiết kế 'đẹp nhức nách', công nghệ so kè Mazda CX-5 ảnh 1

Bên trong cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị hiện đại như ghế ngồi bằng vải ở bản Tiêu chuẩn, bản Excecutive được trang bị giả da, bản X70 Cao cấp có Da Nappa, bảng điều khiển hiển thị các thông số cơ bản, vô lăng đáy phẳng đa chức năng với các nút điều khiển gắn trên đó, bảng điều khiển trung tâm trang bị hệ thống thông tin giải trí 8 inch với 6 cổng USB, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, Bluetooth, điều hướng và chức năng e-SIM tích hợp cho kết nối mọi lúc mọi nơi.

Ngắm kình địch Honda CR-V 2021 giá rẻ bất ngờ: Thiết kế 'đẹp nhức nách', công nghệ so kè Mazda CX-5 ảnh 2

Ngoài ra, xe còn có hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, hệ thống giám sát áp suất lốp, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái điều chỉnh điện, camera chiếu hậu và nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ camera 360 độ. Ở phía trước, nó có một mô hình "dệt vô hạn" độc đáo trên lưới tản nhiệt có các dấu hiệu thiết kế được lấy từ các tác phẩm chạm khắc gỗ của Malaysia. Lưới tản nhiệt trang trí chrome được bao bọc bởi đèn pha LED với đèn chiếu sáng ban ngày không phải là tiêu chuẩn.

Ngắm kình địch Honda CR-V 2021 giá rẻ bất ngờ: Thiết kế 'đẹp nhức nách', công nghệ so kè Mazda CX-5 ảnh 4

Khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau bao gồm Jet Grey, Armor Silver, Snow White, Flame Red và Cinnamon Brown. Flame Red.

Proton X70 được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TGDi 1,8 lít 4 xi-lanh, tạo ra công suất tối đa 183,5 PS và mô-men xoắn cực đại 285 Nm tại 1.700-4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cũng được hưởng lợi từ chế độ số tay. Proton X70 có sẵn trong cả hai tùy chọn hệ dẫn động, FWD và AWD. Công ty cho biết Proton X70 dẫn động cầu trước có thể di chuyển từ tốc độ tối đa lên 100 km/h chỉ trong 10,5 giây.

Ngắm kình địch Honda CR-V 2021 giá rẻ bất ngờ: Thiết kế 'đẹp nhức nách', công nghệ so kè Mazda CX-5 ảnh 3

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe 6 túi khí và hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS), kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống giám sát điểm mù, kiểm soát chùm sáng thông minh, cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Tại Malaysia, mẫu SUV này được phân phối với giá chỉ từ 518.000.000 đồng đến 671.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda CR-V, Mazda CX-5 ở thị trường nước này hàng trăm triệu đồng.

 

Mẫu xe máy Honda giá 22 triệu 'gây thương nhớ' với thiết kế độc hơn Honda Winner X, trang bị mê ly

(Techz.vn) Cận cảnh siêu phẩm xe côn tay của Honda có thiết kế độc lạ hơn cả Honda Winner X 2021 với giá siêu rẻ chỉ 22.000.000 đồng.