Xe máy

Ngắm ‘kẻ thế chân’ Honda Vision giá chỉ 32 triệu: Thiết kế long lanh, trang bị ngập tràn

Ngắm ‘kẻ thế chân’ Honda Vision giá chỉ 32 triệu: Thiết kế long lanh, trang bị ngập tràn

Nhắc đến xe tay ga Honda, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến “vua tay ga” Honda SH, Honda Air Blade hay Vision. Tuy nhiên, mẫu Honda Genio cũng đang làm mưa, làm gió trên thị trường xe máy Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Với đối tượng khách hàng hướng tới là giới trẻ, Honda Genio 110 sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động với cụm đèn LED hiện đại kết hợp với các đường cắt góc cạnh làm nổi bật chất thể thao của Genio.

Ngắm ‘kẻ thế chân’ Honda Vision giá chỉ 32 triệu: Thiết kế long lanh, trang bị ngập tràn ảnh 1

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị Genio 110 được Honda trang bị bảng đồng hồ LCD hiển thị các thông tin chi tiết, ổ khóa 2 nấc, cốp xe rộng tới 14 lít để đựng mũ bảo hiểm nửa đầu và các đồ dùng khác, cổng sạc USB 12 V cho thiết bị điện tử và smartkey, hệ thống phanh kết hợp CBS, hệ thống phanh đĩa trước 1 piston/ phanh đùm sau.

Ngắm ‘kẻ thế chân’ Honda Vision giá chỉ 32 triệu: Thiết kế long lanh, trang bị ngập tràn ảnh 2

Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sự an toàn, chắc chắn của xe khi hãng đã đưa vào bộ khung thép dạng nôi eSAF. Honda Genio có 11 phiên bản màu sắc để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích như đen nhám, trắng nâu, đen bóng, trắng đỏ, trắng xanh, đỏ, đen sọc vàng, xám bạc, đen sọc vàng, đen đỏ, trắng nâu.

Ngắm ‘kẻ thế chân’ Honda Vision giá chỉ 32 triệu: Thiết kế long lanh, trang bị ngập tràn ảnh 3

“Trái tim” của Honda Genio là khối động cơ SOHC eSP, động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, mô-men xoắn cực đại đạt 9.3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Công suất tối đa đạt 8.85 mã lực tại 7.500 vòng/phút mang lại khả năng vận hành ổn định và êm mượt.

Ở nước ngoài xe có giá khoảng 32.000.000 đồng, tại thị trường nước ta, một đại lý đang bán xe với giá từ 35.000.000 đồng đến 36.000.000 đồng.

 

Đàn em Honda SH 150i bất ngờ giảm giá hết nấc: Rẻ hơn 'vua tay ga' 20 triệu, thiết kế tuyệt đẹp

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cực hot của Honda đang được đại lý giảm sâu trong tháng 6/2021.