Supercar - Siêu xe

Ngắm dàn siêu xe của nhà giàu Việt tụ tập sau thông báo giãn cách ly xã hội

Ngắm dàn siêu xe của nhà giàu Việt tụ tập sau thông báo giãn cách ly xã hội

Sau gần 3 tuần thực hiện lệnh cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19, vào ngày 23 tháng 4, nhiều tỉnh thành trong khắp cả nước đã bắt đầu áp dụng lệnh nới lỏng cách ly xã hội đưa người dân trở lại cuộc sống thường ngày nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố chống dịch Covid-19.

4 chiếc siêu xe xếp hàng dài trên đường phố Sài thành sau lệnh nới lỏng cách ly xã hội được áp dụng

Ngay sau khi có lệnh giãn cách ly xã hội, không ít nhà giàu Việt đã tụ tập siêu xe cùng với nhau, hình ảnh chụp lại còn cho thấy có ít nhất 4 chiếc siêu xe xếp hàng dài tại một khu đô thị ở quận 2, Tp.HCM. Trong dàn siêu xe này có đến 3 chiếc Ferrari 488 với hai phiên bản khác nhau. Ngoài ra là sự góp mặt của siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu vàng độc nhất Việt Nam.

Về 3 chiếc siêu xe Ferrari 488 góp mặt trong dàn xe này có đến hai chiếc thuộc phiên bản Ferrari 488 GTB và chiếc còn lại là Ferrari 488 Spider. Khá thú vị là bộ 3 siêu xe Ferrari 488 đều mang các bộ áo khác nhau như đỏ, đen và trắng, ngoài ra, "tam mã" Ferrari 488 này còn có các gói độ body kit không giống nhau.

Đầu tiên chính là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ với gói độ body kit SVR độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Ngoài ra, xe còn được hiệu chỉnh lại động cơ và lập trình ECU để kết hợp cùng hệ thống ống xả slip-on titanium của hãng Akrapovic nhằm mang đến cho chiếc xe này tiếng nổ như pháo.

Siêu phẩm độ Ferrari 488 GTB Liberty Walk độc nhất Việt Nam

Đỗ phía sau chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ là một chiếc Ferrari 488 GTB màu đen có gói độ Liberty Walk cũng thuộc diện kịch độc tại thị trường Việt Nam. Nguyên bản, hai chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB có gói độ body kit SVR và Liberty Walk độc nhất Việt Nam sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nhờ đó, "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB có gói độ body kit SVR hay Liberty Walk chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Siêu xe Ferrari 488 Spider màu trắng đỗ ngay phía sau chiếc Ferrari 488 GTB màu đen độ Liberty Walk

Đỗ phía sau hai chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB chính là siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider màu trắng độc nhất Việt Nam. Chiếc xe này được chủ nhân nâng cấp lên bộ body kit carbon của hãng độ Novitec và mới có chuyến du lịch từ Sài Gòn đi Đà Lạt.

Điểm khác biệt so với hai chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ và đen chính là phần mui xếp cứng của Ferrari 488 Spider màu trắng có thể dễ dàng đóng hoặc mở trong thời gian từ 14 đến 16 giây. Hay nói đúng hơn dòng xe Ferrari 488 Spider có thể tuỳ biến từ bản Coupe sang mui trần và ngược lại.

Siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu vàng độc nhất Việt Nam

Ngoài 3 chiếc siêu xe Ferrari 488, buổi họp mặt siêu xe của các đại gia Sài thành còn có mẫu siêu xe mui trần hàng hot tại Việt Nam hiện nay là McLaren 720S Spider. Chiếc siêu xe McLaren 720S Spider này mang ngoại thất màu vàng độc nhất Việt Nam.

Ngoài bộ áo màu vàng, chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider này còn có nhiều chi tiết bằng carbon ở ngoại thất để tạo điểm nhấn cũng như mang đến trọng lượng nhẹ hơn cho xe. Chưa hết, bên trong khoang lái chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu vàng độc nhất Việt Nam còn được bọc da cao cấp màu đen với các sọc vàng tạo điểm nhấn và cả sợi carbon.

Hiện có 4 chiếc McLaren 720S Spider cập bến Việt Nam

Xe thuộc phiên bản McLaren 720S Spider Performance

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất giữa McLaren 720S Spider với bản Coupe chính là việc phần mui xếp cứng bằng sợi carbon của siêu xe này chỉ mất thời gian 11 giây để thực hiện thao tác đóng hoặc mở mui xe. Phần mui xếp cứng của siêu xe McLaren 720S Spider vẫn hoạt động tốt ngay cả khi xe lăn bánh, tuy nhiên, hãng McLaren yêu cầu khách hàng phải đảm bảo tốc độ của xe dưới 50 km/h.

Siêu xe McLaren 720S Spider mới về Việt Nam vẫn được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 769 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động tuần tự 7 cấp, nhờ đó, phiên bản mui trần của McLaren 720S có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây.

Siêu xe mui trần McLaren 720S Spider cũng chỉ cần thời gian 7,9 giây để tăng tốc từ 0-200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h tương tự như bản Coupe. Tuy nhiên, khi biến thành chiếc siêu xe mui trần, McLaren 720S Spider chỉ có thể đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Ảnh: Công Khanh 

Theo: Tinxe 

 

Siêu xe McLaren Speedtail 'tỉ thí' với máy bay phản lực F35 và cái kết nghẹt thở

(Techz.vn) Mới đây, chiếc siêu xe tiền tỷ McLaren Speedtail 2020 đã có màn đua tốc độ với máy bay chiến đấu F35 trong một cuộc đua cân não.

Tag:

XE

siêu xe