Ô tô

Ngắm chiếc VinFast Lux như khối Ngọc Lục Bảo trên đường phố Hà Nội

Ngắm chiếc VinFast Lux như khối Ngọc Lục Bảo trên đường phố Hà Nội

Ngày nay, các chủ xe ngày càng tính cá nhân hoá “con cưng” của mình. Trong đó thay đổi màu sắc ngoại thất bằng cách dán decal là một phương pháp được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều workshop dán decal ra đời.

Mới đây trên đường phố Hà Nội xuất hiện chiếc SUV VinFast Lux SA2.0 với màu sắc ngoại thất khá lạ mắt. Trông chiếc xe như một “khối Ngọc Lục Bảo” đang lăn bánh trên đường.

Mới nhìn thoáng qua, nhiều người lầm tưởng đây là màu xanh Ngọc Lục Bảo (Emerald Green), tuy nhiên không phải vậy. Thực chất đây là màu xanh lá “Hunter Green” có sắc tối hơn một chút so với màu Emerald Green. Được biết chiếc VinFast Lux SA2.0 trên được wrap bởi workshop có tên Magic Car Spa ở Hà Nội.

VinFast Lux SA2.0 được đổi sang màu xanh dương. 

Cách đây không lâu, Magic Car Spa cũng đã thực hiện dán decal cho một chiếc VinFast Lux khác với màu Xanh dương sáng. Trong khi đó, VinFast cho phép màu tiêu chuẩn của xe Lux là Xanh dương sậm có tên Luxury Blue cùng với 7 màu tiêu chuẩn khác gồm: đen, bạc, xám, trắng, đỏ, cam và nâu.

Ảnh: Đỗ Hiếu 

 

Tất tật các chính sách ưu đãi và giá lăn bánh các mẫu xe của VinFast mới nhất: với khuyến mại khủng

(Techz.vn) Với mong muốn lan tỏa niềm vui mua hàng cũng như cơ hội sở hữu mẫu xe tiên phong được “made in Việt Nam” lần đầu tiên trong lịch sử, Tổng đại lý phân phối VinFast tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng trên cả nước.

Tag:

vinfast