Xe máy

Ngạc nhiên trước mẫu xe máy 23 triệu đẹp ngang Honda Vision 2021 Việt Nam, công nghệ ngập tràn

Ngạc nhiên trước mẫu xe máy 23 triệu đẹp ngang Honda Vision 2021 Việt Nam, công nghệ ngập tràn

Tại thị trường Ấn Độ, người tiêu dùng đang dành sự quan tâm đến mẫu xe máy ga điện Joy e-bike Wolf. Hiện nay, xu hướng sử dụng xe máy điện đang vọt tăng tại nước này vì phương tiện đặc biệt trên không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể mà còn giúp bảo vệ môi trường hiệu quả, vì vậy có những mẫu xe điện như Joy e-bike Wolf sẽ là một sự lựa chọn để thay thế những mẫu xe tay ga truyền thống.

Ngạc nhiên trước mẫu xe máy 23 triệu đẹp so kè Honda Vision 2021 Việt Nam, công nghệ ngập tràn ảnh 1

Về kiểu dáng, Joy e-bike Wolf có thiết kế hiện đại được bổ sung bởi màu sơn hai tông màu. Mặt trước xe bao gồm đèn pha đôi gắn trên mặt nạ, ở phía sau, chiếc xe ga điện được trang bị một tựa lưng bằng gỗ, tải trọng của xe là 140 kg.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tính năng như cụm đồng hồ hiển thị các thông số như mức pin, vận tốc, quãng đường, hệ thống khóa từ xa, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau, sàn để chân rộng rãi,…

Ngạc nhiên trước mẫu xe máy 23 triệu đẹp so kè Honda Vision 2021 Việt Nam, công nghệ ngập tràn ảnh 2

Xe sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước và lò xo kép ở phía sau để thực hiện nhiệm vụ hệ thống treo, nhiệm vụ phanh được thực hiện bởi một phanh đĩa ở phía trước và một bộ tang trống ở phía sau, kết hợp với bánh xe hợp kim.

Ngạc nhiên trước mẫu xe máy 23 triệu đẹp so kè Honda Vision 2021 Việt Nam, công nghệ ngập tràn ảnh 3

Xe điện Joy e-bike Wolf có tốc độ tối đa 25 km / h và hứa hẹn phạm vi hoạt động 60 km mỗi lần sạc, Joy e-bike Wolf không cần đăng ký hoặc giấy phép lái xe tại Ấn Độ. Chiếc xe ga điện được cung cấp bởi động cơ BLDC 250 Watt được cung cấp nhiên liệu bởi bộ pin 60V / 23Ah, quá trình sạc đầy có thể mất tới 3,5 giờ với bộ sạc thông thường, thời gian sạc giảm xuống còn 2,5 giờ với bộ sạc nhanh.  

Khách hàng muốn mua xe sẽ phải trả giá khoảng ₹ 74,474, tương đương với khoảng 23.000.000 đồng, mức giá này rẻ hơn xe ga Honda Vision 2021 ở Việt Nam khoảng 10.000.000 đồng tùy phiên bản.

 

Honda lộ diện mẫu xe số 24 triệu 'ăn đứt' Honda Wave Alpha: Giá ngon, bổ, rẻ so kè Yamaha Sirius

(Techz.vn) "Đàn em" Honda Wave Alpha đang "làm mưa, làm gió" tại thị trường Indonesia với mức giá rẻ bất ngờ, trang bị ngập tràn.