Xe máy

'Mỹ nhân' Yamaha Janus thế hệ mới 2022 ra mắt: Thiết kế sang xịn, trang bi khiến Honda Vision lu mờ

'Mỹ nhân' Yamaha Janus thế hệ mới 2022 ra mắt: Thiết kế sang xịn, trang bi khiến Honda Vision lu mờ

Ngày 13/4/2022, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe Yamaha Janus 2022 với phiên bản hoàn toàn mới, cùng thông điệp “Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh”, hãng khéo léo kết hợp những mối quan tâm của thế hệ trẻ với đặc điểm của chiếc xe, qua đó, giúp gen Z tự tin thể hiện bản thân qua 3 khía cạnh: TỰ TIN LÀM CHỦ CUỘC SỐNG (EMPOWERED), PHONG CÁCH (LIFESTYLE), và NĂNG ĐỘNG (DYNAMIC).

TỰ TIN LÀM CHỦ CUỘC SỐNG (EMPOWERED): Thế hệ gen Z – thế hệ dám nghĩ, dám làm, không đi theo lối mòn, tự tin mở lối đi riêng. Đối với họ, không có giới hạn nào cho sự tỏa sáng của bản thân, không có thách thức nào là không thể chinh phục. Họ luôn sáng tạo để tìm hướng đi mới và tạo nên những giá trị khác biệt.

'Mỹ nhân' Yamaha Janus thế hệ mới 2022 ra mắt: Thiết kế sang xịn, trang bi khiến Honda Vision lu mờ ảnh 1

PHONG CÁCH (LIFESTYLE): Thế hệ gen Z sở hữu phong cách sống nổi bật, độc đáo và họ tự hào vì sự khác biệt của mình. Họ luôn hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống, và hạnh phúc khi được lan tỏa niềm vui đến với mọi người. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ còn sớm thể hiện mình không chỉ là người dẫn đầu xu hướng, mà còn là người tạo ra và định hình xu hướng.  

NĂNG ĐỘNG (DYNAMIC): Những bạn trẻ gen Z năng động, sáng tạo, tràn đầy năng lượng, luôn chủ động học hỏi những điều mới và sẵn sàng để trở thành một công dân toàn cầu. Họ không ngại dấn thân, phá bỏ giới hạn và lao vào thử thách, vì thành công không quá khó khăn nếu ta nỗ lực hết mình.

'Mỹ nhân' Yamaha Janus thế hệ mới 2022 ra mắt: Thiết kế sang xịn, trang bi khiến Honda Vision lu mờ ảnh 2

Xe được lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nét cá tính và yếu tố trẻ trung năng động.  

Dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i” (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (Tôi) & U (Bạn)” của Janus, đồng thời gợi lên liên tưởng đến hình ảnh chiếc dây chuyền lấp lánh trên cổ của cô gái trẻ.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe mặt đồng hồ hoàn toàn mới, màn hình hiển thị LCD mang thiết kế tối giản cùng phông chữ hiện đại, giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng, hệ thống đèn trước nổi bật, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính. Kết hợp cùng hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo nên phong cách cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. 

'Mỹ nhân' Yamaha Janus thế hệ mới 2022 ra mắt: Thiết kế sang xịn, trang bi khiến Honda Vision lu mờ ảnh 3

Ngoài ra, Janus 2022 còn có cốp chứa đồ rộng rãi, hộc chứa đồ có dung tích 14 lít, đủ lớn để chứa được 02 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa, hộc chứa đồ còn có một lớp cách nhiệt ở đáy nhằm giảm nhiệt từ động cơ. Hệ thống khóa thông minh, Hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (Kết hợp cùng nút bấm “Seat”). Động cơ Blue Core mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng, vận hành êm ái.

Nếu so với đối thủ Honda Vision ở thị trường Việt Nam thì có thể thấy Yamaha Janus nổi trội hơn về thiết kế cho tới sức mạnh và công nghệ, vì thế Janus thế hệ mới 2022 có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc xe tay ga có ngoại hình sang trọng, tinh tế cùng nhiều công nghệ ấn tượng.

 

Khách Việt xao xuyến trước chiếc Honda Vision rao bán giá 12 triệu khiến Honda Wave Alpha 'ngã ngửa'

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Vision đang được bán lại với giá rẻ bất ngờ, cơ hội tậu xe ngon cực hời dành cho khách Việt đã tới.