Ô tô

‘Mối đe dọa’ Toyota Camry 2023 ra mắt bản mới: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda Accord, công nghệ bá đạo

‘Mối đe dọa’ Toyota Camry 2023 ra mắt bản mới: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda Accord, công nghệ bá đạo

Mới đây, mẫu sedan hạng D Nissan Teana thế hệ mới 2023 đã chính thức trình làng thị trường Trung Quốc với ngoại hình và công nghệ khiến dân tình mê mẩn. Trước đó, xe đã được ra mắt tại Mỹ vào hồi tháng 6 với tên gọi Nissan Altima 2023.

‘Mối đe dọa’ Toyota Camry 2023 ra mắt bản mới: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda Accord, công nghệ bá đạo ảnh 1

Nissan Teana 2023 sở hữu diện mạo phóng khoáng, mạnh mẽ với phần đầu xe được thiết kế cụm lưới tản nhiệt V-Motion kích thước lớn, kết hợp với những thanh nan mạ crom nổi bật kéo dài sang hai bên, kèm 2 khe gió nằm dọc, cản trước còn tích hợp thêm hốc gió trung tâm hẹp, viền mạ crom, xe sử dụng bộ vành la-zăng thiết kế đa chấu mới.

‘Mối đe dọa’ Toyota Camry 2023 ra mắt bản mới: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda Accord, công nghệ bá đạo ảnh 2

Bên trong khoang cabin được trang bị đầy đủ tiện ích như nội thất dùng chất liệu da, khu vực taplo và cửa gió điều hòa có viền trang trí màu bạc, vô lăng vát đáy thể thao, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn kích cỡ 12,3 inch, nằm độc lập trên mặt táp-lô, sạc điện thoại thông minh không dây, điều hòa tự động và cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau.

‘Mối đe dọa’ Toyota Camry 2023 ra mắt bản mới: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda Accord, công nghệ bá đạo ảnh 3

“Trái tim” của đối thủ Toyota Camry 2023 là khối động cơ xăng 2.0L, tăng áp, 4 xi-lanh do Dongfeng sản xuất. Sản sinh công suất tối đã 240 mã lực. Dự kiến vẫn sẽ đi kèm với hộp số tự động biến thiên CVT vô cấp như cũ.

‘Mối đe dọa’ Toyota Camry 2023 ra mắt bản mới: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda Accord, công nghệ bá đạo ảnh 4

Hiện tại, Nissan Teana 2023 vẫn chưa được hé lộ giá tại Trung Quốc nhưng mẫu sedan hạng D này sẽ cạnh tranh với kình địch mạnh như Toyota Camry hay Honda Accord.

 

'Sốt xình xịch' chiếc Honda Lead rao bán giá chỉ 8 triệu, rẻ hơn Honda Vision mới tận 35 triệu

(Techz.vn) Chiếc Honda Lead này đang được bán lại với giá rẻ không tưởng, thấp hơn cả giá xe máy số Honda Wave Alpha mới nhất.