Xe máy

'Mối đe dọa' Honda Vision 2021 giá 19 triệu gây sốt với thiết kế vượt ngoài mong đợi, trang bị mê ly

'Mối đe dọa' Honda Vision 2021 giá 19 triệu gây sốt với thiết kế vượt ngoài mong đợi, trang bị mê ly

Ampere Zeal là sản phẩm xe ga điện hàng đầu của hãng xe này tại Ấn Độ, ngay từ khi có mặt tại nước này, Zeal đã được nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng vì tính đa-zi-năng và ngoại hình phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Xe ga điện Zeal sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động và thể thao với đèn pha hình đầu mũi tên với đèn LED DRL gắn liền với mặt trước và đèn báo rẽ gắn trên tay lái. Bên cạnh đó, ở thân xe được tạo nên các đường gờ khối góc cạnh tạo sự cá tính, sắc sảo cho xe khi di chuyển trên đường phố.

'Mối đe dọa' Honda Vision 2021 giá 19 triệu gây sốt với thiết kế vượt ngoài mong đợi, trang bị mê ly ảnh 1

Về tính năng, Zeal đi kèm với cảnh báo chống trộm, khởi động không cần chìa khóa, hai chế độ lái, màn hình kỹ thuật số, hộp đựng găng tay phía trước có móc để đồ tiện ích, bộ sạc dựa trên bộ điều khiển vi mô để bảo vệ pin tốt hơn. Ampere Zeal có phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc kép ở phía sau, hệ thống phanh được thực hiện bởi phanh tang trống 130 mm ở cả hai đầu được trang bị hệ thống phanh kết hợp.

'Mối đe dọa' Honda Vision 2021 giá 19 triệu gây sốt với thiết kế vượt ngoài mong đợi, trang bị mê ly ảnh 2

Ampere Zeal chạy khối động cơ DC 12kW lấy điện từ pin lithium-ion 60V / 30Ah. Pin có thể tháo rời giúp tăng thêm sự tiện lợi cho khách hàng trong việc sạc pin tại nhà hoặc văn phòng. Thời gian sạc khoảng 5,5 giờ cho một lần sạc đầy, tốc độ tối đa của xe tay ga điện tử là 55 km / h. Trọng lượng xe khá nhẹ chỉ 78kg với khả năng chịu tải là 130kg.

'Mối đe dọa' Honda Vision 2021 giá 19 triệu gây sốt với thiết kế vượt ngoài mong đợi, trang bị mê ly ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, Ampere cung cấp cho Zeal với năm tùy chọn màu bóng bao gồm xanh lam, bạc, đỏ, trắng, vàng và thời hạn bảo hành hai năm cho e-scooter với giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 19.080.000 đồng. Hiện nay ở thị trường này, khách hàng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng phương tiện giao thông điện thân thiện với môi trường, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm tiền hiệu quả nên Zeal có thể sẽ là sự lựa chọn “thế chân” cho mẫu xe ga chạy xăng truyền thống như Honda Vision 2021 ở nước này.

 

Honda lộ diện mẫu côn tay 'đàn anh' Honda Winner X 2021 giá chỉ 30 triệu khiến dân tình 'đổ đứ đừ'

(Techz.vn) Soi chi tiết mẫu xe côn tay cực hot nhà Honda, giá rẻ hơn Honda Winner X ở Việt Nam khiến dân tình phấn khích.