Ô tô

Mitsubishi Pajero Sport 2020 gây sốt với loạt 'vũ khí' mới, đe dọa 'đánh gục' Toyota Fortuner

Mitsubishi Pajero Sport 2020 gây sốt với loạt 'vũ khí' mới, đe dọa 'đánh gục' Toyota Fortuner

Mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2020 là bản facelift – bản nâng cấp giữa vòng đời và sẽ được ra mắt vào ngày 6/10 tới đây. Mới đây, các đại lý đã khiến khách Việt đứng ngồi không yên khi tiết lộ thông tin mới nhất về trang bị của mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2020.

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Mitsubishi Pajero Sport 2020

Theo đó, mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại thị trường Việt Nam sẽ có đầy đủ trang bị như phiên bản được bán tại Thái Lan. Như vậy, nhiều khả năng bản cao cấp nhất của Mitsubishi Pajero Sport 2020 tại Việt Nam cũng sẽ tương đồng với bản GT-Premium ở Thái Lan.

Về ngoại hình, Pajero Sport bản GT-Premium gây ấn tượng khi được trang bị đèn bi-LED tích hợp khả năng thay đổi tầm chiếu, bộ vành kích thước 18 inch, cốp mở điện với tính năng mở rảnh tay,…

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Thiết kế đầu xe của Mitsubishi Pajero Sport 2020

Trong khi đó, nội thất của xe cũng trở nên hiện đại hơn so với thế hệ cũ. Nội thất của Pajero Sport bản GT-Premium có đồng hồ kĩ thuật số với kích thước 8 inch, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng với bộ lọc không khí Nanoe, gương chống chói tự động, cửa kính tự động 1 chạm 4 cánh,…

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Khoang cabin của Mitsubishi Pajero Sport 2020

Một điểm nổi bật khác trên bản GT-Premium của Mitsubishi Pajero Sport 2020 chính là công nghệ an toàn. So với bản cao cấp nhất của đối thủ Toyota Fortuner thì Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium được đánh giá là có nhiều trang bị hiện đại hơn.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 bản GT-Premium được trang bị loạt tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera quan sát toàn cảnh, chống tăng tốc đột ngột, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp khi phát hiện va chạm sớm, hỗ trợ chuyển làn,…

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Mitsubishi Pajero Sport 2020 sắp về Việt Nam

Về động cơ, mẫu Pajero Sport sắp bán tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị động cơ diesel dung tích 2.4L, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

 

Bảng giá xe Honda CR-V mới nhất tháng 9/2020: Giá lăn bánh và khuyến mại mới nhất

(Techz.vn) Techz cập nhật bảng giá xe Honda CR-V bao gồm giá niêm yết và lăn bánh, kèm khuyến mại mới nhất tháng 9/2020.