Ô tô

Mitsubishi hé lộ siêu đối thủ mới của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe cũng phải run rẩy

Mitsubishi hé lộ siêu đối thủ mới của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe cũng phải run rẩy

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 (plug-in hybrid) đang tiếp tục thực hiện chiến dịch quảng bá trước khi ra mắt chính thức với việc tiết lộ thêm những thông tin hấp dẫn mới.

Cụ thể, nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản cho biết Mitsubishi Outlander PHEV 2023 mới sẽ có cải tiến vô cùng quan trọng mà nhiều người chờ đợi là hệ thống dẫn động 4 bánh Super-All Wheel Control, hứa hẹn sẽ “cung cấp khả năng lái an toàn, chắc chắn và thoải mái trong các điều kiện thời tiết và đường sá khác nhau”.

Mitsubishi hé lộ siêu đối thủ mới của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe cũng phải run rẩy ảnh 1

Không chỉ có vậy, Mitsubishi Outlander PHEV 2023 cũng sẽ được nhà sản xuất trang bị hệ dẫn động 4 bánh với hai động cơ điện đặt ở mỗi trục.

Hãng xe của Nhật Bản tuyên bố thiết lập này cho phép tận dụng khả năng phản hồi đặc trưng, cũng như cho phép phân bổ lực tối ưu giữa bánh sau và bánh trước, tùy theo chế độ lái và điều kiện đường sá.

Hiệu quả phanh sẽ được tăng cường, cải thiện khả năng cơ động và cho phép xe vào cua tốt hơn nhờ sự kết hợp giữa các hệ thống của Mitsubishi Outlander PHEV 2023.

Mitsubishi hé lộ siêu đối thủ mới của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe cũng phải run rẩy ảnh 2

Về hệ thống dẫn động dẫn động 4 bánh cải tiến sẽ được bổ sung một hệ thống kiểm soát phanh độc đáo cho bánh sau, cho phép khai thác hiệu suất tối đa từ cả 4 lốp một cách cân bằng hơn cũng như giảm tải cho bánh trước của xe. Và qua đó, khả năng xử lý theo đúng ý định cũng sẽ được cung cấp cho người lái xe.

Đặc biệt, Mitsubishi Outlander PHEV 2023 còn được nhà sản xuất xác nhận có 7 chế độ lái khác nhau, bao gồm một số chế độ truyền thống như Snow, Gravel và Normal. Bên cạnh đó còn có chế độ Eco giúp lái xe thân thiện với môi trường hay chế độ Power sẽ tập trung vào khả năng tăng tốc.

Mitsubishi hé lộ siêu đối thủ mới của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe cũng phải run rẩy ảnh 3

2 chế độ lái cuối cùng vẫn chưa được Mitsubishi công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng chế độ EV tương tự như thế hệ Mitsubishi Outlander hiện hành sẽ tiếp tục góp mặt.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ trình làng tại quê nhà Nhật Bản vào khoảng tháng 3 năm sau và tới nửa cuối năm 2022, mẫu xe này sẽ cập bến thị trường Mỹ. Sự xuất hiện của Outlander PHEV 2023 sẽ là mối đe doạ đối với vị thế của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.

 

Kia Seltos bất ngờ điều chỉnh giá bán khiến Toyota Corolla Cross choáng váng, khách Việt xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi bước sang tháng 10, giá bán của Kia Seltos đã có sự điều chỉnh khiến cho các đối thủ như Toyota Corolla Cross hay Hyundai Kona không khỏi bất ngờ.