Thể thao

Messi 'đè bẹp' Ronaldo với bức tâm thư sau chức vô địch World Cup 2022

Messi 'đè bẹp' Ronaldo với bức tâm thư sau chức vô địch World Cup 2022

Lionel Messi đã trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Thế giới khi giúp đội tuyển Argentina nâng cao chức vô địch World Cup 2022. Sau chiến tích dành được ở Qatar, siêu sao 35 tuổi đã gửi tâm thư cảm ơn người hâm mộ.

Trên trang Instagram cá nhân, Messi chia sẻ: "Đã bao nhiêu lần tôi mơ về chức vô địch World Cup, sau rất nhiều lần thất bại nhưng tôi vẫn không gục ngã. Chiến thắng ở World Cup 2022 thật khó tin. Cảm ơn gia đình, người hâm mộ và những ai tin tưởng tuyển Argentina.

Tâm thư của Lionel Messi sau chức vô địch World Cup 2022.

Một lần nữa, người Argentina lại chứng minh rằng chỉ cần sát cánh và đoàn kết cùng nhau, chúng tôi có thể chinh phục mọi đỉnh cao. Thành công hôm nay là của cả tập thể, nó vượt lên trên mọi cá nhân. Sức mạnh được tạo ra bởi toàn thể người dân Argentina, những người có chung một giấc mơ. Chúng ta đã làm được. Tiến lên, Argentina. Tôi không thể chờ lâu hơn để trở về quê hương".

Theo thống kê, bức tâm thư của Messi hiện tại đã nhận được hơn 51 triệu lượt thích trên Instagram, qua đó lập kỷ lục mới cho bài đăng của một vận động viên thể thao. Con số chính thức vượt qua bức ảnh trước World Cup của Cristiano Ronaldo về hình ảnh anh và Messi đang chơi cờ, đạt gần 42 triệu lượt thích.

Messi trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Thế giới khi đã sưu tầm trọn bộ những danh hiệu cao quý nhất.

Thành tích này của Messi là một bất ngờ lớn khi siêu sao người Argentina vốn dĩ không phải là người hoạt động quá sôi nổi trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram chính thức của Messi chỉ có 969 bài viết với 401 triệu người theo dõi. Trong khi đó, Ronaldo đăng nhiều gấp 3 lần, với 3.414 bài đăng và có 502 triệu người theo dõi.

Đây đã là lần thứ 2 Messi "đánh bại" Ronaldo trên mạng xã hội Instagram. Cách đây gần 18 tháng, tiền đạo sinh năm 1987 đã phá kỷ lục trước đó của Ronaldo khi bài đăng ăn mừng Argentina vô địch Copa America 2021 của anh nhận được gần 22 triệu lượt thích.

Khoảnh khắc chờ đợi: Messi và ĐT Argentina nâng cúp vàng thế giới | World Cup 2022

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/12: Các CLB Ngoại hạng Anh trở lại sau World Cup 2022

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/12 và rạng sáng 21/12; Các giải đấu châu Âu trở lại sau World Cup 2022; Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh.