Ô tô

Mercedes-Benz hàng hiếm giá thấp ngang Kia Morning thế hệ mới, khách Việt xôn xao trước 'món hời'

Mercedes-Benz hàng hiếm giá thấp ngang Kia Morning thế hệ mới, khách Việt xôn xao trước 'món hời'

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên rao bán xe ô tô cũ, chủ nhân của chiếc Smart Roadster đã chào bán xe với mức giá chỉ 333 triệu đồng. Chiếc Smart Roadster này được sản xuất vào năm 2004 và mức ODO hiện tại vẫn chưa được người bán tiết lộ.

Xe ô tô cũ Smart Roadster giá rẻ hơn Kia Morning
Chiếc ô tô cũ Smart Roadster 2004

Smart Roadster 2004 là mẫu xe thể thao được sản xuất bởi hãng xe sang Mercedes-Benz với số lượng hạn chế. Nếu so sánh với những mẫu xe hạng A tại thị trường Việt, Smart Roadster 2004 có kích thước chỉ bằng một nửa so với Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.426 x 1.615 x 1.191 mm với trục cơ sở đạt 2.360 mm.

Xe ô tô cũ Smart Roadster giá rẻ hơn Kia Morning
Xe được bán với giá rẻ ngang Kia Morning

Qua những hình ảnh mà chính chủ chia sẻ, chiếc ô tô cũ Smart Roadster 2004 vẫn giữ được lớp sơn màu vàng bắt mắt sau thời gian dài sử dụng. Những điểm nổi bật của xe bao gồm phần mái xe có thể đóng/mở tự động, thanh cố định mui có thể tháo rời bằng tay, cụm ống xả kép được giấu dưới gầm,…Smart Roadster 2004 sử dụng bộ mâm đa chấu với kích thước 15 inch – kích thước tương tự như mẫu Kia Morning 2020.

Trong khi đó, những hình ảnh về khoang nội thất lại không được chủ xe chia sẻ thêm. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía hãng xe, Smart Roadster 2004 sở hữu 2 ghế nỉ thể thao có tích hợp sưởi ấm, đầu CD, radio,…

Xe ô tô cũ Smart Roadster giá rẻ hơn Kia Morning
Smart Roadster 2004 có sức mạnh tương đương Hyundai Grand i10

Smart Roadster 2004 được trang bị động cơ dung tích 698cc, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 2.250 – 4.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe rơi vào khoảng 4,7L/100km đường hỗn hợp. 

Với sức mạnh này, Smart Roadster 2004 được đánh giá là không thua kém nhiều so với mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt. Về các trang bị an toàn, Smart Roadster 2004 có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh BA cùng hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Xe ô tô cũ Smart Roadster giá rẻ hơn Kia Morning
Chiếc ô tô cũ này là lựa chọn đáng để cân nhắc

Mặc dù không phải là cái tên quá quen thuộc đối với thị trường Việt nhưng với mức giá rẻ ngang Kia Morning cùng sức mạnh động cơ khá ổn thì chiếc ô tô cũ Smart Roadster 2004 này có thể là lựa chọn đáng để cân nhắc.

 

Sau Honda SH, Honda Air Blade bắt đầu giảm giá mạnh tay, giá xe hấp dẫn chưa từng có

(Techz.vn) Giá xe tay ga Honda Air Blade đang thấp hơn đáng kể so với tháng 9, sau khi “anh em cùng nhà” Honda SH giảm giá kỉ lục.