Thể thao

Mbappe bị la ó, tỏ thái độ bất mãn khi dự lễ trao giải Quả bóng vàng?

Mbappe bị la ó, tỏ thái độ bất mãn khi dự lễ trao giải Quả bóng vàng?

Ngay khi xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2022 vừa qua, Mbappe, dù được che ô nhưng đã bị nhiều CĐV có mặt xung quanh nhận ra và la ó. Trước đó, tiền đạo của PSG đã vấp phải nhiều chỉ trích vì những thông tin tiêu cực liên quan đến tương lai của anh. Đặc biệt là nguy cơ đổ vỡ mối quan hệ với ban lãnh đạo và ý định rời PSG vào tháng 1/2023 dù ký hợp đồng mới được vài tháng.

mbappe-qbv-1
Mbappe và bố chụp ảnh trên thảm đỏ ở lễ trao Quả Bóng Vàng 2022 tối 17/10 ở Paris, Pháp

Điều này khiến tiền đạo Pháp phải lên tiếng phủ nhận. "Tôi đang rất hạnh phúc ở PSG và chưa bao giờ yêu cầu rời đi vào tháng 1", anh nói sau trận thắng Marseille 1-0 ở vòng 11 Ligue 1 hôm 16/10. "Tôi không hiểu sao thông tin đó lại xuất hiện trước trận gặp Benfica ở Champions League. Tôi cũng bị sốc như bao người khác".

Tại cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay, Mbappe đứng thứ sáu. Karim Benzema là người chiến thắng, trong khi Sadio Mane và Kevin De Bruyne chia nhau hai vị trí tiếp theo. Khi máy quay lia đến, hình ảnh cho thấy tiền đạo người Pháp dường như không thoải mái chút nào. Đôi lông mày anh nhướng lên cùng cặp mắt với ánh nhìn không mấy thiện cảm.

mbappe-qbv
Mbappe tỏ thái độ khó chịu tại lễ trao giải QBV.

Thành tích tốt nhất của Mbappe tại Quả Bóng Vàng là vị trí thứ tư trong cuộc bầu chọn năm 2018, sau khi giành World Cup với tuyển Pháp. Anh xếp thứ bảy năm 2017, thứ sáu năm 2019 và thứ chín năm 2021.

Mbappe có lẽ có lý do để không hài lòng với kết quả hạng 6 chung cuộc. Mùa giải trước, tiền đạo người Pháp đã ghi được 39 bàn và có 26 bàn, đóng góp vào 65 bàn sau 46 trận cho PSG. Anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2021/22. Tuy nhiên việc chỉ thi đấu ở giải Pháp cũng như bị loại sớm tại Champions League đã khiến giới chuyên gia không đánh giá cao Mbappe bằng các ứng viên khác.

GALA QUẢ BÓNG VÀNG: VINH DANH BENZEMA - SỰ THỐNG TRỊ LẦN NỮA CỦA BARCA VÀ REAL MADRID

 

Tin MU hôm nay 17/10: Ten Hag mất kiên nhẫn với Ronaldo vì phong độ tệ hại

(Techz.vn) Ronaldo bất bình với HLV Ten Hag trong ngày Man Utd bị Newcastle cầm hòa; Ronaldo lộ thống kê tệ hại sau trận MU - Newcastle: CĐV đòi bán gấp; Ronaldo bị trọng tài phá hỏng cột mốc lịch sử cùng Man Utd... là những tin MU hôm nay 17/10 đáng chú ý.