Ô tô

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Thiết kế áp đảo Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai Tucson

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Thiết kế áp đảo Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai Tucson

The Fast Lane Car mới đây vừa đăng tải loạt hình ảnh thực tế của Mazda CX-5 thế hệ mới tại Mỹ, qua quan sát, mẫu SUV đặc biệt này đang trong quá trình chạy thử nghiệm và được nhà sản xuất ngụy trang cẩn thận.

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Thiết kế áp đảo Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai Tucson ảnh 1

Ngoại hình Mazda CX-5 có thể không khác so với bản tiền nhiệm, xe sở hữu những đặc trưng như cụm đèn pha cùng đèn hậu mảnh, kết hợp với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn. Ở mặt ca lăng của xe cũng được hãng thiết kế sắc sảo và mảnh hơn trước, nắp capo dập nổi hơn để chứa khối động cơ 6 xy-lanh kích cỡ lớn.

Nhiều người cho rằng, xe sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau làm trang bị tiêu chuẩn dựa trên kiến trúc Large Architecture. Cung cấp sức mạnh cho nền tảng này là các mẫu động cơ 4 hoặc 6 xy-lanh thẳng hàng, đặt theo chiều dọc từ đầu đến đuôi xe, thay vì nằm ngang từ trái sang phải như thế hệ CX-5 hiện hành.

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Thiết kế áp đảo Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai Tucson ảnh 2

Không chỉ thế, tuyền thông quốc tế còn chia sẻ, đối thủ trực tiếp của Honda CR-V còn có các tùy chọn động cơ như động cơ diesel 2.2L (190 mã lực, 450 Nm), động cơ xăng 2.5L (230 mã lực, 420 Nm), động cơ lai nhẹ 2.5L (190 mã lực, 270 Nm) và động cơ lai nhẹ 3.0L (285 mã lực, 340 Nm).

Mazda CX-5 thế hệ mới lộ diện: Thiết kế áp đảo Honda CR-V, trang bị ăn đứt Hyundai Tucson ảnh 3

Theo kế hoạch, Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ chính thức lên kệ vào nửa cuối năm 2022. Đây là mẫu SUV cạnh tranh với Hyundai Tucson, Honda CR-V,…

 

Siêu phẩm tay ga giá 35 triệu ăn đứt Honda Air Blade, diện mạo ‘khá bảnh’ đe nẹt Honda Vision

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga đối đầu trực tiếp với Honda Air Blade đang gây bão làng xe thế giới.