Thể thao

Máy bay chở Arsenal bất ngờ gặp nạn, 'Pháo thủ' nguy cơ mất vé dự Champions League

Máy bay chở Arsenal bất ngờ gặp nạn, 'Pháo thủ' nguy cơ mất vé dự Champions League

Cuối tuần qua, đội nữ Arsenal đã hành quân đến sân nhà của Wolfsburg trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League nữ mùa này. Đội bóng của HLV Jonas Eidevall đã xuất sắc cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 2-2, qua đó tạm thời chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, mọi chuyện xảy ra sau đó lại không suôn sẻ dành cho các nữ "Pháo thủ".

Máy bay chở Arsenal bất ngờ gặp nạn, 'Pháo thủ' nguy cơ mất vé dự Champions League
Các cầu thủ nữ Arsenal được phen hoảng sợ. Ảnh: Bild.

Tờ Daily Mail cho biết, chiếc máy bay chở đội nữ Arsenal đã bốc cháy ngay trên sân bay Braunschweig Wolfsburg (Đức). Các nhân chứng cho biết chiếc máy bay đã rung chuyển bởi một tiếng nổ lớn ngay trước khi chuẩn bị cất cánh. Ngọn lửa ngay lập tức phát ra từ động cơ bên trái của chiếc Boeing 737. Các phi công đã nhanh chóng dừng máy bay trên đường băng để sơ tán hành khách, bao gồm cả đội một của Arsenal, đến nơi an toàn.

Một phát ngôn viên của sân bay cho biết nguyên nhân vụ nổ là do những chú chim bay lạc vào bộ phận động cơ ngay khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Trang chủ Arsenal xác nhận các thành viên của đội bóng nữ đã trở về an toàn vào sáng nay:

Máy bay chở Arsenal bất ngờ gặp nạn, 'Pháo thủ' nguy cơ mất vé dự Champions League
Đội nữ Arsenal sẽ phải ở lại Wolfsburg qua đêm trước khi trở lại London.

"Máy bay của chúng tôi đã gặp sự cố kỹ thuật trước khi cất cánh ở Đức. Chúng tôi phải ở lại Wolfsburg qua đêm vào trước khi bay về Anh vào chiều thứ hai. Chúng tôi muốn cảm ơn các nhân viên trên máy bay và mặt đất tại sân bay vì sự hỗ trợ của họ".

Sau sự cố, toàn đội sẽ bay về London trên chuyến bay của hãng hàng không khác. Toàn đội sẽ chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với diễn ra Wolfsburg vào ngày 2/5. Vô địch Champions League nữ là cơ hội duy nhất để giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Bởi lẽ tại giải quốc nội, Arsenal hiện đang gặp khó trong cuộc đua top 3 khi kém đội xếp thứ 3 là Chelsea 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

PREVIEW MAN CITY - ARSENAL: ĐỘI THẮNG SẼ TIẾN GẦN MỤC TIÊU VÔ ĐỊCH | VÒNG 33 GIẢI NGOẠI HẠNG ANH

 

Bị yêu cầu giải nghệ, Ronaldo tiếp tục có dấu hiệu 'phản thầy' sau trận thua muối mặt của Al Nassr

Sau trận thua muối mặt trước Al Wehda tại Cúp Nhà vua Saudi, Ronaldo nhận về không ít chỉ trích vì màn trình diễn đáng thất vọng. Bản thân tiền đạo người Bồ Đào Nha thì lại không hài lòng với ban huấn luyện của Al Nassr.