Ô tô

Mẫu xe thay thế Honda HR-V lộ diện: Công nghệ tuyệt đỉnh, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ná thở

Mẫu xe thay thế Honda HR-V lộ diện: Công nghệ tuyệt đỉnh, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ná thở

Mới đây, mẫu xe Honda e: NS1 đã được tiết lộ trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Cụ thể, những hình ảnh về mẫu xe mới đã được CarNewsChina thuộc Bộ công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Quốc hé lộ.

Honda e: NS1 về cơ bản là phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của HR-V thế hệ thứ ba và trước đó đã được thử nghiệm bởi nguyên mẫu SUV e: vào tháng 4. Vào thời điểm đó, Honda cho biết mẫu xe điện sắp tới sẽ được bán tại Trung Quốc vào mùa xuân năm 2022 và hãng sẽ giới thiệu 10 mẫu xe EV thương hiệu Honda trong vòng 5 năm tại nước này, với e: NS1 là mẫu xe đầu tiên trong số đó.

Mẫu xe thay thế Honda HR-V lộ diện: Công nghệ tuyệt đỉnh, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ná thở ảnh 1

Một sản phẩm của liên doanh Dongfeng Honda, Honda e: NS1 dường như được đặt theo tên mẫu xe thể thao NS-1 của công ty từ những năm 1990. Hiện tại, người ta cho rằng mẫu xe mới này sẽ dành riêng cho Trung Quốc, mặc dù vẫn chưa biết liệu các phiên bản thay thế có được cung cấp cho các thị trường khác hay không.

Về mặt thiết kế, EV trông rất giống với HR-V mới nhất, với một số khác biệt đáng chú ý để biểu thị hệ thống truyền động không phát thải của xe. Đầu tiên, lưới tản nhiệt phía trước được loại bỏ và thay vào đó là một cửa sạc với logo Honda. Trong khi đó, phần dưới của cản được trang trí màu đen để làm nổi bật hốc hút gió phía dưới và đèn sương mù LED.

Mẫu xe thay thế Honda HR-V lộ diện: Công nghệ tuyệt đỉnh, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ná thở ảnh 2

Ở phía sau, thiết lập đèn hậu liên kết của Honda HR-V đã mang sang Honda e: NS1 một cách nguyên vẹn, nhưng thay vì huy hiệu Honda trên thanh đèn, chỉ có một dòng chữ viết trên cửa sau. Điều thú vị là phông chữ trông tương tự như trên Honda e, mặc dù khoảng cách giữa các chữ cái xa hơn bình thường.

Báo cáo cho biết Honda e: NS1 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một động cơ điện duy nhất được gắn trên trục trước, cung cấp 182 mã lực trên biến thể cơ sở và 201 mã lực cho tùy chọn cao cấp nhất. Động cơ này được kết hợp với một gói pin lithium-ion có dung lượng chưa xác định, cung cấp một phạm vi di chuyển chưa được tiết lộ.

Sự xuất hiện của Honda e: NS1 có thể sẽ mở ra một thời đại hoàn toàn mới cho phân khúc SUV cỡ B. Mẫu xe này có thể thay thế "người anh em" Honda HR-V xoá sổ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross khỏi cuộc đua doanh số trong tương lai. 

 

Đối thủ giá từ 483 triệu đồng của Ford Ranger trình làng biến thể mới, chờ chiếm ngôi ‘Vua bán tải'

(Techz.vn) Mẫu xe bán tải của Nhật Bản sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều trang bị hiện đại. Đây chắc chắn là điểm tựa để mẫu xe này gây áp lực lên Ford Ranger.