Xe máy

Mẫu xe ga Honda mới về Việt Nam với giá bán 'sốt' hơn Honda SH 150i khiến khách Việt ngỡ ngàng

Mẫu xe ga Honda mới về Việt Nam với giá bán 'sốt' hơn Honda SH 150i khiến khách Việt ngỡ ngàng

Honda Giorno là mẫu xe tay ga mới trình làng tại thị trường Nhật Bản vào đầu năm nay và xe vừa mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về Việt Nam khiến đông đảo người tiêu dùng trong nước thích thú.

Mẫu xe ga Honda mới về Việt Nam, giá bán 'sốt' hơn Honda SH 150i khiến khách Việt ngỡ ngàng ảnh 4

Mẫu xe “bé hạt tiêu” này sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu với ngoại hình tròn trịa với các đường gờ thanh mảnh, kết hợp cùng các nét cong cổ điển ấn tượng. Hãng thiết kế phần đầu xe có hệ thống đèn chiếu sáng, xi nhan bố trí độc đáo, ở phía dưới là logo hãng nổi bật.

Mẫu xe ga Honda mới về Việt Nam, giá bán 'sốt' hơn Honda SH 150i khiến khách Việt ngỡ ngàng ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho Honda Giorno cụm đồng hồ hình tròn có màn hình đơn sắc hiển thị các thông số cơ bản như lượng xăng, vận tốc, quãng đường đã đi, đèn báo hiệu. Honda Giorno còn có đèn báo đến kì bảo dưỡng động cơ và hệ thống ngắt máy tạm thời (Idling Stop); yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau; cốp đựng đồ “siêu to khổng lồ” 23 lít để người dùng đựng mũ bảo hiểm, áo mưa hay các đồ dùng khác, bình xăng ở dưới sàn xe có dung tích 4,5 lít; cổng sạc USB cho smartphone.

Mẫu xe ga Honda mới về Việt Nam, giá bán 'sốt' hơn Honda SH 150i khiến khách Việt ngỡ ngàng ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho “đàn em” Honda Vision là khối động cơ xy-lanh đơn dung tích 50 phân khối cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hệ thống phanh trước và sau đều là phanh tang trống.

Mẫu xe ga Honda mới về Việt Nam, giá bán 'sốt' hơn Honda SH 150i khiến khách Việt ngỡ ngàng ảnh 3

Honda Giorno là mẫu xe ga nhỏ gọn với khối động cơ 50cc phù hợp với đối tượng khách hàng là người dùng ở khu vực đô thị đi lại hàng ngày, hoặc học sinh cấp 3, khách hàng nữ có ngoại hình nhỏ gọn. Tuy nhiên, giá bán của mẫu xe này ở Việt Nam lại không hề rẻ đó là 95.000.000 đồng, ngang ngửa giá niêm yết Honda SH 150i 2021.

Nguồn ảnh: Zing.vn

 

Chiếc Toyota Vios rao bán giá chỉ 135 triệu, rẻ ngang Honda SH 150i mới khiến dân tình 'chao đảo'

(Techz.vn) Món hời dành cho dân tình đã xuất hiện, chiếc Toyota Vios này đang được bán lại với giá rẻ không tưởng!