Xe máy

Mẫu xe ga ăn khách nhất của Honda tung bản kỉ niệm, giá bán chỉ 21 triệu khiến khách Việt phát cuồng

Mẫu xe ga ăn khách nhất của Honda tung bản kỉ niệm, giá bán chỉ 21 triệu khiến khách Việt phát cuồng

Được ra mắt vào năm 1999, tính đến nay đã tròn 20 năm mẫu xe tay ga Honda Activa có mặt tại thị trường Ấn Độ. Honda Activa là mẫu xe 2 bánh của Honda bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ trong suốt 10 năm qua. Và nhân dịp này, Honda đã trình làng phiên bản kỉ niệm của mẫu xe tay ga này với tên gọi Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition. Phiên bản Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition có 2 phiên bản gồm Standard và Deluxe.

Xe tay ga giá rẻ Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition
Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition

So với phiên bản hiện hành, Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition không có nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như trang bị. Tuy nhiên, mẫu xe tay ga giá rẻ này lại được bổ sung thêm 2 tùy chọn màu sơn mới gồm Matte Brown và Pearl Nightstar Black. Thiết kế của xe cũng nổi bật hơn với logo kỉ niệm 20 năm và tem chữ Activa màu vàng, bên cạnh vành xe sơn đen và yên ngồi màu nâu.

Xe tay ga giá rẻ Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition
Ngoại hình của xe không có nhiều thay đổi

Không chỉ vậy, Honda còn cho biết Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất mà hãng xe Nhật Bản hiện có. Xe được trang bị hệ thống phanh CBS, công nghệ thân thiện với môi trường Honda Eco, công nghệ động cơ thông minh eSP cũng như động cơ với những cập nhật mới nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải.

Xe tay ga giá rẻ Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition
Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition sử dụng động cơ 110 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 7,79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,79 Nm – hiệu năng cao hơn 10% so với các phiên bản thông thường.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition còn gây sốc khi có giá bán chỉ 21 triệu đồng đối với bản Standard và 21,47 triệu đồng đối với bản Deluxe. 

Xe tay ga giá rẻ Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition
Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition có giá bán siêu rẻ

Trên thực tế, mẫu xe tay ga giá rẻ Honda Activa thường được khách Việt biết đến với tên gọi “bản sao” hay “chị em” của mẫu xe tay ga Honda Lead vì những điểm tương đồng trong ngoại hình. Cùng với giá bán siêu rẻ kể trên, phiên bản Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition lần này đã khiến không ít khách Việt “phát cuồng” và mong ngày xe được nhập về Việt Nam. Tuy vậy, do đây là phiên bản kỉ niệm nên việc Honda Activa có mặt tại thị trường Việt là điều khó có thể xảy ra.

 

Honda CR-V tung phiên bản mới: Động cơ mạnh mẽ hơn, giá bán rẻ hơn bản hiện hành

(Techz.vn) Phiên bản mới của Honda CR-V với sức mạnh động cơ “ăn đứt” phiên bản hiện hành khiến khách Việt không khỏi chờ ngày xe về.