Xe máy

Mẫu xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, trang bị ngon hơn cả Yamaha Exciter và Winner X

Mẫu xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, trang bị ngon hơn cả Yamaha Exciter và Winner X

Hero MotoCorp vừa giới thiệu mẫu xe Passion XTec mới với các tính năng kết nối mới. Hero Passion XTec có hai biến thể là phanh tang trống và phanh đĩa với giá bán lần lượt là 74.590 Rupee và 78.990 Rupee (khoảng 22 triệu đồng và 23,4 triệu đồng). Mức giá này chỉ ngang tầm Honda Wave Alpha tại thị trường Việt Nam. Hero Passion XTec mới được bảo hành 5 năm, khẳng định sự đáng tin cậy của thương hiệu xe máy Ấn Độ.

Hero Passion XTec mới được trang bị các tính năng như đèn pha LED dạng Projector đầu tiên trong phân khúc, cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với kết nối Bluetooth, SMS và cảnh báo cuộc gọi, chỉ báo quãng đường theo thời gian thực, chỉ báo mức tiêu hao nhiên liệu thấp, ngắt động cơ và lời nhắc dịch vụ.

Mẫu xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, trang bị ngon hơn cả Yamaha Exciter và Winner X ảnh 1

Malo Le Masson - Trưởng bộ phận Chiến lược và Kế hoạch Sản phẩm toàn cầu của Hero MotoCorp cho biết: “The Passion XTec với các tính năng mới và thiết kế thông minh là một sản phẩm hấp dẫn sẽ kích thích giới trẻ cả nước. Các dòng sản phẩm ‘XTec’ của chúng tôi như Splendor+ XTec, Glamour 125 XTec, Pleasure+ 110 XTec và Destini 125 XTec đã nhận được phản hồi nhiệt tình từ khách hàng và chúng tôi kỳ vọng Passion XTec sẽ tiếp tục xu hướng này”.

Hero Passion XTec đi kèm bảng điều khiển đồng hồ tốc độ kỹ thuật số đầy đủ đầu tiên trong phân khúc với đèn nền màu xanh dương, cung cấp kết nối Bluetooth, cảnh báo cuộc điện thoại với tên người gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ và SMS cùng với cổng sạc USB tích hợp. Màn hình cũng hiển thị phần trăm pin điện thoại, chỉ báo quãng đường theo thời gian thực, nhắc nhở lịch trình dịch vụ và chỉ báo nhiên liệu thấp.

Mẫu xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, trang bị ngon hơn cả Yamaha Exciter và Winner X ảnh 2

Hero Passion XTec cũng đi kèm với tùy chọn phanh đĩa và hệ thống phanh kết hợp (CBS) để xử lý tốt hơn. Xe có đèn pha LED projector với chùm sáng dài hơn 12% so với đèn halogen thông thường. Chiếc mô tô có logo thương hiệu được thiết kế 3D mạ crôm và băng vành làm tăng sức hấp dẫn cao cấp của.

Cung cấp sức mạnh cho Hero Passion XTec là khối động cơ 110cc, tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới tạo ra công suất tối đa 9 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,79Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe máy được trang bị công nghệ i3S đã được cấp bằng sáng chế để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Mẫu xe côn tay giá rẻ ngang Honda Wave Alpha ra mắt, trang bị ngon hơn cả Yamaha Exciter và Winner X ảnh 3

Dù có dung tích động cơ không lớn nhưng nhờ thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại cùng mức giá dễ tiếp cận, Hero Passion XTec vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích xe côn tay lựa chọn. Thậm chí, mẫu xe này có thể tạo nên một “cơn sốt” hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.

 

Tin xe trưa 25/6: Mẫu SUV giá 489 triệu sắp mở bán tại Việt Nam có thêm bản mới, vượt xa Honda CR-V

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 25/6: Mẫu SUV cỡ C giá 489 triệu sắp mở bán tại Việt Nam có thêm bản mới, thiết kế vượt xa Honda CR-V; ‘Kẻ kế nghiệp’ Toyota Corolla Cross lộ diện, hẹn quyết đấu Kia Seltos và Hyundai Creta vào ngày 1/7…