Xe máy

Mẫu xe 31 triệu đẹp lấn át Honda Vision lộ diện, dân tình đổ xô xuống tiền tậu xe

Mẫu xe 31 triệu đẹp lấn át Honda Vision lộ diện, dân tình đổ xô xuống tiền tậu xe

Greaves Electric Mobility đã công bố ra mắt xe tay ga điện tốc độ cao - Ampere Primus. Ampere Primus đã được tung ra thị trường Ấn Độ với giá 109.900 Rs (tương đương 31 triệu đồng). Ampere Primus có thể được xem là đối thủ tiềm năng của Honda Vision nếu được mở bán tại thị trường Việt.

ampere-primus-3-1676811547.jpg
 

Là một mẫu xe điện, Ampere Primus mới sử dụng động cơ PMS 4kW với tốc độ tối đa lên tới 77 km/h. Ampere Primus có thời gian tăng tốc từ 0 - 40 km/h trong vòng chưa tới 5 giây. Ampere Primus mới có bốn chế độ lái – Eco, City, Power và Reverse. Hãng xe cho hay Ampere Primus có phạm vi thực sự là hơn 100 km cho một lần sạc đầy ở chế độ Power. Với những thông số này, Ampere Primus có sức mạnh không kém cạnh bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc.

ampere-primus-1676811547.jpg
 

Ampere Primus có diện mạo khá ấn tượng và có nhiều nét tương đồng với mẫu Honda LEAD hiện đang bán tại thị trường Việt. Bên cạnh đó, Ampere Primus có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cũng như với việc di chuyển trong khu vực nội đô. Hiện tại, Ampere Primus đang được phân phối với 4 tùy chọn về màu sắc, bao gồm màu Trắng Himalaya, Cam Hoàng gia, Xanh Havelock và Đen Buck.

ampere-primus-2-1676811547.jpg
 

Ampere Primus cũng được hãng xe cung cấp nhiều tính năng và trang bị hiện đại như kết nối Bluetooth và điều hướng bằng một ứng dụng điện thoại chuyên dụng. Bên cạnh đó, Ampere Primus còn có hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED cùng cụm đồng hồ với giao diện rõ nét. Ngoài ra, hệ thống treo trên Ampere Primus bao gồm phuộc ống lồng ở phía trước và lò xo đơn ở phía sau. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, Ampere Primus được trang bị hệ thống phanh tang trống trên cả hai bánh trước và sau.

ampere-primus-4-1676811547.jpg
 

Hiện tại, Ampere Primus đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc và sẵn sàng giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, đáng tiếc là Ampere Primus chỉ được mở bán dành riêng cho khách hàng tại Ấn Độ.

 

'Tân binh' SUV cỡ C làm khó Hyundai Tucson với giá 400 triệu, từng được kì vọng mở bán tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ C từng xuất hiện tại Việt Nam đã chính thức ra mắt với giá bán 400 triệu đồng cùng nhiều trang bị vượt xa Hyundai Tucson.