Ô tô

Mẫu SUV Nissan nhận cọc: Giá dự kiến hấp dẫn khách Việt, vùi dập Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

Mẫu SUV Nissan nhận cọc: Giá dự kiến hấp dẫn khách Việt, vùi dập Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

Theo một số đại lý uỷ quyền của Nissan tiết lộ thì thế hệ mới của Nissan Kicks sẽ chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2022. Mẫu SUV hạng B này được đưa về nước ta theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá dự kiến từ 650 – 770 triệu đồng tuỳ theo phiên bản.

Mẫu SUV Nissan nhận cọc: Giá dự kiến hấp dẫn khách Việt, vùi dập Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 1

Sau khi chính thức được giới thiệu, vào tháng 6 năm nay, Nissan Kicks sẽ có mặt tại đại lý và bắt đầu được bàn giao cho khách hàng. Sự xuất hiện của Nissan Kicks mới hứa hẹn sẽ tạo ra sức ép cho các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B như Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross và Kia Seltos.

Ngoài những nâng cấp về động cơ, Nissan Kicks thế hệ mới còn có thiết kế ngoại thất được thay đổi với đèn sương mù được tinh chỉnh, cản trước đặt thấp hơn và lưới tản nhiệt V-Motion lớn hơn. So với thế hệ cũ thì phần hông của Kicks mới không có nhiều thay đổi, từ cửa sổ trở lên xe được sơn đen chia xe làm 2 tông màu đối lập. Trong khi đó, phần đuôi xe đã được nhà sản xuất sửa đổi với cản sau được làm mới và bộ khuếch tán giả rộng hơn.

Mẫu SUV Nissan nhận cọc: Giá dự kiến hấp dẫn khách Việt, vùi dập Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 2

Bên trong cabin, Nissan Kicks vẫn giữ nguyên không gian nội thất. Vô-lăng với kiểu dáng tương tự như trên dòng xe Leaf trong khi bố cục bảng điều khiển trung tâm vẫn tương tự đời cũ. Những trang bị tiện nghi khác trên mẫu SUV hạng B này gồm có: Màn hình công cụ kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng 9 inch tương thích Apple CarPlay, hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect, hệ thống điều hoà không khí 2 vùng.

Nissan Kicks 2021 tại thị trường Thái Lan được trang bị hệ truyền động e-Power hoạt động khác với các hệ thống hybrid thông thường. Cụ thể, xe sử dụng động cơ dung tích 1.2L, 3 xi-lanh có công suất 78 mã lực tại 5.400 vòng/phút và mô-men xoắn 103Nm tại 4.400 vòng/phút, đi kèm với một động cơ điện EM57 có công suất 127 mã lực, mô-men xoắn cực đại 260Nm và hệ dẫn động bánh trước. Động cơ điện được cung cấp năng lượng từ nguồn pin 1,57 kWh được đặt dưới ghế trước.

Mẫu SUV Nissan nhận cọc: Giá dự kiến hấp dẫn khách Việt, vùi dập Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 3

Nissan Kicks có 4 chế độ lái là EV, Normal, Eco và Smart. Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống bàn đạp thông minh e-Pedal, cho phép tài xế khởi động, tăng/giảm tốc độ cũng như dừng xe chỉ bằng một bàn đạp duy nhất.

Các trang bị an toàn trên Nissan Kicks gồm: Neo ghế trẻ em Isofix, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, BA, EBD, ABS, 6 túi khí. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái và an toàn chủ động trong gói Nissan Intelligent Mobility gồm: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo lái xe mất tập trung, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía sau, kiểm soát hành trình thông minh…

Mẫu SUV Nissan nhận cọc: Giá dự kiến hấp dẫn khách Việt, vùi dập Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 4

Hãng xe của Nhật Bản cung cấp cho Nissan Kicks các tuỳ chọn màu sắc: Storm White, Gun Metallic, Radiant Red, Monarch Orange, Brilliant Silver, Black Star. Giá bán của Nissan Kicks tại thị trường Thái Lan khởi điểm từ 889.000 baht - 1.049.000 baht, tương đương 650 triệu - 764 triệu đồng.

 

Giá lăn bánh Toyota Fortuner tháng 2/2022: Thấp ngỡ ngàng, càn quét Hyundai Santa Fe và Ford Everest

(Techz.vn) Giá lăn bánh Toyota Fortuner trong tháng 2/2022 đang ở mức hấp dẫn nhờ hàng loạt ưu đãi, uy hiếp các đối thủ cạnh tranh như Hyundai Santa Fe và Ford Everest.