Ô tô

Mẫu SUV hoàn toàn mới giá 278 triệu đồng ra mắt vào ngày 15/9 tới: Ngoại hình chất hơn KIA Seltos

Mẫu SUV hoàn toàn mới giá 278 triệu đồng ra mắt vào ngày 15/9 tới: Ngoại hình chất hơn KIA Seltos

Force Motors đã chính thức thông báo rằng Gurkha thế hệ mới sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 15/9/2021. Force Gurkha hoàn toàn mới lần đầu tiên được ra mắt tại Triển lãm ô tô 2020. Force Motors đã phát hành nhiều đoạn giới thiệu tiết lộ một số chi tiết. Trên thực tế, những bức ảnh rõ ràng về chiếc SUV đã được lan truyền trên Internet.

Mẫu SUV hoàn toàn mới giá 278 triệu đồng ra mắt vào ngày 15/9 tới: Ngoại hình chất hơn KIA Seltos ảnh 1

Kiểu dáng bản thương mại của Force Gurkha hoàn toàn mới giống với nguyên mẫu đã được giới thiệu trước đây, giữ nguyên thiết kế hình hộp và thẳng đứng. Tuy nhiên, xe có các yếu tố thiết kế hiện đại hơn và các tấm thân mới. Vỏ thân và khung xe đã được nâng cấp để đáp ứng các quy định an toàn mới nhất. Force Gurkha đi kèm với đèn pha LED hoàn toàn mới tích hợp DRLs (Đèn chạy ban ngày), lưới tản nhiệt mới, cửa sổ lớn hơn và cản va mới.

Force Gurkha hoàn toàn mới vẫn giữ ống xả và huy hiệu 4x4x4 đã được cung cấp trên phiên bản cũ. Cabin cũng đã được sửa đổi với nhiều tính năng tiện nghi và hiện đại hơn. Chiếc SUV sẽ có ghế cơ trưởng cho hàng thứ hai thay vì ghế băng đối diện với các mẫu xe trước. Chiếc xe cũng có thể có ghế nhảy, được cung cấp trên mô hình tiền sản xuất. Đoạn teaser xác nhận rằng Gurkha phiên bản thương mại sẽ có bảng điều khiển trung tâm hoàn thiện màu đen mờ.

Mẫu SUV hoàn toàn mới giá 278 triệu đồng ra mắt vào ngày 15/9 tới: Ngoại hình chất hơn KIA Seltos ảnh 2

Gurkha mới cũng sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, bệ tỳ tay cho hành khách phía sau, gạt mưa sau và dàn điều hòa. Giống như mô hình trước đó, Force Motors cũng sẽ cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh với Gurkha mới.

Force Gurkha hoàn toàn mới sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp 2,6 lít tuân thủ BSVI, có khả năng sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 260Nm. Động cơ này sẽ được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh sẽ được cung cấp theo tiêu chuẩn, cùng với khóa vi sai trước và sau. Đối với hệ thống treo, mẫu xe mới sẽ có thanh đòn kép độc lập ở phía trước và đơn vị trục 5 liên kết cứng ở phía sau.

Mẫu SUV hoàn toàn mới giá 278 triệu đồng ra mắt vào ngày 15/9 tới: Ngoại hình chất hơn KIA Seltos ảnh 3

Force Gurkha mới sẽ hướng đến những người đam mê off-road. Xeó sẽ được định vị đối đầu với Mahindra Thar, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross. Gurkha mới dự kiến ​​sẽ có giá từ 9 lakh Rs đến 12 lakh Rs (khoảng 278 triệu đến 370 triệu đồng).

 

Toyota Vios ‘tái mặt’, Honda City ‘run rẩy’ vì siêu đối thủ giá 375 triệu tiếp tục tung ưu đãi khủng

(Techz.vn) Mẫu sedan đối thủ của Toyota Vios và Honda City vốn đã có giá bán rất rẻ, nay lại tiếp tục nhận được ưu đãi khủng khiến khách Việt “đắm đuối”.