Ô tô

Mẫu SUV giá chỉ 226 triệu ‘áp đảo’ Honda HR-V: Thiết kế khiến Kia Seltos, Hyundai Kona ‘ra rìa'

Mẫu SUV giá chỉ 226 triệu ‘áp đảo’ Honda HR-V: Thiết kế khiến Kia Seltos, Hyundai Kona ‘ra rìa'

Tata Nexon là một chiếc SUV nhỏ gọn của nhà sản xuất ô tô Ấn Độ, ra mắt vào năm 2017 và không lâu sau đó được cung cấp trên tám cấp độ trang trí với hệ thống truyền động tuân thủ BS6 cùng thiết bị bổ sung.

Mẫu SUV giá chỉ 226 triệu ‘áp đảo’ Honda HR-V: Thiết kế khiến Kia Seltos, Hyundai Kona ‘ra rìa' ảnh 1

Về thiết kế bên ngoài, đối thủ Kia Seltos sở hữu hệ thống đèn pha với thiết kế sắc nét kết hợp với lưới tản nhiệt đẹp hơn nhiều so với mô hình trước khi facelift. Ngay cả thiết kế cản xe cũng được sửa đổi, có một khe hút gió lớn hơn và một tấm trượt tương phản, một phần của bản cập nhật là thiết kế bánh xe hợp kim mới.

Mẫu SUV giá chỉ 226 triệu ‘áp đảo’ Honda HR-V: Thiết kế khiến Kia Seltos, Hyundai Kona ‘ra rìa' ảnh 2

Ở bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với nội thất bài trí đẹp mắt, nhà sản xuất đã trang bị cụm công cụ được sửa đổi với tính năng đọc kỹ thuật số hoàn toàn. Màn hình thông tin giải trí nổi cũng có các tính năng kết nối di động. Ngoài ghế bọc mới, cabin cập nhật của Nexon cũng có nhiều trang thiết bị mới để giúp nó đạt được dấu ấn như cửa sổ trời, bộ sạc di động nhanh, cần gạt nước mưa và hệ thống kiểm soát hành trình.

Mẫu SUV giá chỉ 226 triệu ‘áp đảo’ Honda HR-V: Thiết kế khiến Kia Seltos, Hyundai Kona ‘ra rìa' ảnh 4

Về hệ thống truyền động, Tata Nexon facelift được trang bị các phiên bản tuân thủ BS6 của động cơ xăng tăng áp 1,2 lít và động cơ diesel 1,5 lít. Các tùy chọn truyền động bao gồm hộp số sàn sáu cấp và hộp số tay tự động cho cả hai động cơ.

Mẫu SUV giá chỉ 226 triệu ‘áp đảo’ Honda HR-V: Thiết kế khiến Kia Seltos, Hyundai Kona ‘ra rìa' ảnh 3

Tata Nexon là đối thủ của những chiếc SUV đô thị như Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona. Giá xe tại thị trường Ấn Độ quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 226.000.000 đồng, rẻ hơn hàng trăm triệu so với các đối thủ nêu trên.

 

Honda lộ diện siêu phẩm côn tay 22 triệu ‘thế chân’ Honda Winner X: Thiết kế đọ sức Yamaha Exciter

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe côn tay tuyệt đẹp “đàn em” Honda Winner X 2021 với diện mạo so kè Yamaha Exciter 135.