Ô tô

Mẫu ô tô giá 100 triệu rẻ ngang Honda SH Việt Nam tung bản mới: Thiết kế long lanh, trang bị chất lừ

Mẫu ô tô giá 100 triệu rẻ ngang Honda SH Việt Nam tung bản mới: Thiết kế long lanh, trang bị chất lừ

Ngay từ khi trình làng tại thị trường Trung Quốc, Wuling Hongguang Mini EV đã gây sốt với thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt cùng giá thành cực ngon. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng xe này đã đạt doanh số tổng cộng 590.000 chiếc tại thị trường Trung Quốc dù mới ra mắt vào tháng 7 năm 2020.

Không phụ lòng tin tưởng từ đông đảo khách hàng, hãng xe đã tung ra loạt phiên bản nâng cấp cực thú vị dành cho mẫu xe này, điển hình phiên bản mới đây nhất đó chính là Gameboy với 4 phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử, dự kiến sẽ chiếm được “trái tim” của người tiêu dùng trong thời gian tới.

Wuling Hongguang Mini EV Gameboy đã được nhà sản xuất thay đổi một số điểm như logo phát sáng trên đầu xe, ở vị trí giữa 2 dải đèn LED hay tạo hình chữ "X" mới bên trong đèn pha và đèn hậu, baga nóc hầm hố hơn và logo "GB" mới trên cột C.

Mẫu ô tô giá 100 triệu rẻ ngang Honda SH Việt Nam tung bản mới: Thiết kế long lanh, trang bị chất lừ ảnh 1
Phong cách Hurricane Phantom.

Không chỉ thế, xe còn có 4 phong cách đa dạng và nổi bật gồm Hurricane Phantom, Jungle Crossing, Interstellar Roaming và Party Sweetheart.

Phong cách Hurricane Phantom được hãng xe lấy cảm hứng từ các trang phục cổ điển trong game với sự phối hợp giữa 2 tông màu đen và đỏ tương phản. Còn bản Jungle Crossing lấy cảm hứng từ những trò chơi liên quan đến quân đội với màu sơn xanh lá hấp hẫn.

Phong cách Interstellar Roaming mang dáng dấp của những trò chơi khoa học viễn tưởng, xe được sơn màu trắng tinh tế. Và phong cách thứ 4 là Party Sweetheart mang ngôn ngữ màu sắc của game giả lập với màu sơn màu nâu café và kaki vừa ngọt ngào vừa ấn tượng.

Mẫu ô tô giá 100 triệu rẻ ngang Honda SH Việt Nam tung bản mới: Thiết kế long lanh, trang bị chất lừ ảnh 2
Phong csach Jungle Crossing.

Wuling Hongguang Mini EV Gameboy có chiều dài 2.997 mm, chiều rộng 1.493 mm, chiều cao 1.604 mm và chiều dài cơ sở 2.010 mm.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối mô-tơ điện 40 mã lực và cụm pin LiFePO4 mới nên có thể chạy 280 km sau khi sạc đầy pin. Wuling Hongguang Mini EV bản thường hiện chỉ có phạm vi di chuyển từ 120 - 170 km, tùy loại pin.

Mẫu ô tô giá 100 triệu rẻ ngang Honda SH Việt Nam tung bản mới: Thiết kế long lanh, trang bị chất lừ ảnh 3
Phong cách Party Sweetheart.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt đã thu hút sự quan tâm từ các khách hàng đó chính là dịch vụ cá nhân hóa chính hãng mới sẽ được ra mắt cùng Wuling Hongguang Mini EV Gameboy, đây là hãng xe nội địa đầu tiên tại Trung Quốc tung ra dịch vụ cá nhân hóa như thế này giúp khách hàng có thể thay đổi thiết kế của xe theo sở thích.

Mẫu ô tô giá 100 triệu rẻ ngang Honda SH Việt Nam tung bản mới: Thiết kế long lanh, trang bị chất lừ ảnh 4
Phong cách Interstella Roaming.

Hiện tại, giá xe Wuling Hongguang Mini EV Gameboy vẫn chưa được hé lộ nhưng dự kiến sẽ cao hơn phiên bản thường (Giá phiên bản thường là 29.800 - 38.800 Nhân dân tệ, tương đương với khoảng 106.000.000 đồng đến 138.000.000 đồng).

 

Mẫu xe ga Honda được dân tình mong chờ nhất 'chốt giá' tại đại lý: Xứng đáng kế thừa Honda SH 150i

(Techz.vn) Mẫu xe ga hot hit của Honda chính thức chốt giá bán tại đại lý Việt Nam với thiết kế mạnh mẽ, trang bị tuyệt đỉnh.