Ô tô

Mẫu hatchback 'vạn người mê' ra mắt với diện mạo mới, giá ngang Kia Morning 2021 ở Việt Nam

Mẫu hatchback 'vạn người mê' ra mắt với diện mạo mới, giá ngang Kia Morning 2021 ở Việt Nam

Mới đây, Suzuki Swift 2022 chính thức trình làng tại Philippines với loạt nâng cấp đáng chú ý cùng diện mạo đột phá đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo truyền thông trong nước và quốc tế.

Suzuki Swift 2022 sở hữu thiết kế năng động, linh hoạt với phần đầu có lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn kết hợp với các hoạ tiết lưới đính đá, cùng các đường khối mảnh mai ở thân xe tạo nên tổng thể hiện đại, bắt mắt.

Mẫu hatchback 'vạn người mê' ra mắt với diện mạo mới, giá ngang Kia Morning 2021 ở Việt Nam ảnh 1

Bên trong khoang cabin thoải mái với các tiện ích như cảm ứng kích cỡ 8 inch lớn hơn thay thế cho màn hình 7 inch trước đây, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto; hệ thống điều hòa thoáng mát, hàng ghế ôm khít lưng người dùng,…

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe cảm biến đỗ xe phía sau và một camera lùi, túi khí kép phía trước, neo ISOFIX cho ghế trẻ em, chống bó cứng phanh với phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh.

Mẫu hatchback 'vạn người mê' ra mắt với diện mạo mới, giá ngang Kia Morning 2021 ở Việt Nam ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda Jazz, Hyundai i20 là khối động cơ 4 xi-lanh 1.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất 82 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 113 Nm. Kết hợp với hộp số biến thiên liên tục CVT, và không còn đi kèm hộp số sàn 5 cấp như phiên bản trước.

Mẫu hatchback 'vạn người mê' ra mắt với diện mạo mới, giá ngang Kia Morning 2021 ở Việt Nam ảnh 3

Tại thị trường Philippines, Suzuki Swift GL CVT 2022 được với giá 844.000 peso (khoảng 369.000.000 đồng), khách hàng có thể lựa chọn mua xe với 4 màu sắc nổi bật gồm: Ablaze Red Pearl, Mineral Grey Metallic, Pure White Metallic và Speedy Blue Metallic.

 

'Át chủ bài' Honda Vision rao bán giá rẻ chỉ 12 triệu, thấp hơn Honda Air Blade mới tận 30 triệu

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga ăn khách của Honda - Honda Vision đang được bán lại với giá siêu rẻ khiến dân tình sửng sốt.