Xe máy

Mẫu côn tay đàn em Honda Winner X ra mắt với giá 16 triệu đồng, kỳ vọng sẽ hot hơn cả Yamaha Exciter

Mẫu côn tay đàn em Honda Winner X ra mắt với giá 16 triệu đồng, kỳ vọng sẽ hot hơn cả Yamaha Exciter

Honda hiện chỉ chiếm 6% thị phần trong phân khúc xe 100-110 cc tại Ấn Độ. Phân khúc này hiện tại đang bị thống trị bởi Hero Motor – một thương hiệu xe của Ấn Độ. Với việc cho ra mắt Honda LIVO – mẫu xe máy thứ 4 của hãng xe Nhật Bản này tại phân khúc 100-100cc, Honda hy vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong cuộc đua doanh số.

Mẫu côn tay đàn em Honda Winner X ra mắt với giá 16 triệu đồng, kỳ vọng sẽ hot hơn cả Yamaha Exciter ảnh 1

Honda LIVO nhắm đến đối tượng khách hàng là những người đam mê và muốn có sở hữu một chiếc xe may mang hơi hướm thể thao.

Mẫu côn tay đàn em Honda Winner X ra mắt với giá 16 triệu đồng, kỳ vọng sẽ hot hơn cả Yamaha Exciter ảnh 2

Động cơ mà Honda LIVO sử dụng là loại dung tích 109,19cc, làm mát bằng không khí rất quen thuộc. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 8,36 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,36 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp và có tốc độ tối đa được công bố là 86 km/h. Động cơ Honda Eco Technology (HET) sử dụng Hệ thống Kiểm soát đánh lửa thông minh của Honda (HIICS). LIVO có các tiện ích như hệ thống treo sau có thể điều chỉnh 5 bước và lốp không săm.

Mẫu côn tay đàn em Honda Winner X ra mắt với giá 16 triệu đồng, kỳ vọng sẽ hot hơn cả Yamaha Exciter ảnh 3

Honda LIVO có 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Athletic Blue (xanh da trời), Sunset Brown (nâu), Pearl Amazing White (trắng) và đen.

Mẫu côn tay đàn em Honda Winner X ra mắt với giá 16 triệu đồng, kỳ vọng sẽ hot hơn cả Yamaha Exciter ảnh 4

Honda LIVO có sẵn hai biến thể, một sử dụng phanh tang trống với giá chỉ 52.989 Rs (khoảng 16 triệu đồng) và một với phanh đĩa phía trước với giá 55.489 Rs (17,4 triệu đồng). Hệ thống tự khởi động và bánh xe hợp kim là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai biến thể. Giá biến thể đĩa phanh của LIVO rất gần với biến thể phanh tang trống của CB Shine. Mức giá rẻ của LIVO kỳ vọng giúp mẫu xe này dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng hơn so với Honda Winner X và Yamaha Exciter.