Ô tô

‘Mãnh thú’ xe tay ga mới sắp ra mắt: Thiết kế và trang bị vượt xa Honda SH 150i, giá bán cực rẻ

‘Mãnh thú’ xe tay ga mới sắp ra mắt: Thiết kế và trang bị vượt xa Honda SH 150i, giá bán cực rẻ

Mẫu xe tay SYM Joyride 300 mới sắp trình làng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm và mong đợi của người tiêu dùng tại Hy Lạp. Mẫu xe tay ga này có ngoại hình khá nổi bật với lưới tản nhiệt mới ở phía trước. Xe được trang bị hai đèn chiếu sáng sắc nét sử dụng công nghệ LED và đèn xi-nhan được tích hợp trong dàn nhựa của xe.

‘Mãnh thú’ xe tay ga mới sắp ra mắt: Thiết kế và trang bị vượt xa Honda SH 150i, giá bán cực rẻ ảnh 1

Lớp vỏ nhựa của SYM Joyride 300 có kích thước khá lớn và có thể điều chỉnh để bảo vệ người dung khỏi gió một cách tốt nhất. Trong khi đó, phía dưới có các lớp khí động học để bảo vệ chân của người lái.

Yên xe của SYM Joyride 300 khá thấp, chỉ ở mức 765 mm nhưng được thiết kế khá rộng, giúp đem lại sự thoải mái cho người dùng. Cụm đèn hậu dạng LED của xe được thiết kế cầu kỳ, kín đáo và mang “dấu ấn riêng” đặc trưng. SYM Joyride 300 có bánh xe cỡ lớn mới với kích thước 16 inch ở phía trước.

‘Mãnh thú’ xe tay ga mới sắp ra mắt: Thiết kế và trang bị vượt xa Honda SH 150i, giá bán cực rẻ ảnh 2

“Trái tim” của SYM Joyride 300 là đọng cơ Joyride xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng đạt tiêu chuẩn cao khí thải Euro5. Để bảo đảm xe đi được những quãng đường dài, nhà sản xuất đã trang bị cho Joyride 300 bình xăng có dung tích 11,5 lít. Công suất động cơ của xe là 26 mã lực và mô-men xoắn 26Nm với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

‘Mãnh thú’ xe tay ga mới sắp ra mắt: Thiết kế và trang bị vượt xa Honda SH 150i, giá bán cực rẻ ảnh 3

Hệ thống treo của SYM Joyride 300 rất chất lượng với phuộc ống lồng ở phía trước có hành trình 115mm và hai giảm xóc có thể điều chỉnh. Trong khi đó, hệ thống phanh của xe bao gồm đĩa trước 260mm với kẹp 4 pít-tông và Continental ABS. Trọng lượng của chiếc xe tay ga này là 184 kg.

‘Mãnh thú’ xe tay ga mới sắp ra mắt: Thiết kế và trang bị vượt xa Honda SH 150i, giá bán cực rẻ ảnh 4

SYM Joyride 300 có rất nhiều trang bị hiện đại, hấp dẫn như màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số LCD, hệ thống khởi động không cần chìa khóa thế hệ thứ hai, sàn phẳng để, không gian chứa đồ lớn hơn 35 lít ở dưới yên. Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn có cổng sạc USB và giá để vali. SYM Joyride 300 16” mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 6 tại Hy Lạp với mức giá rất hấp dẫn là 4,695 Euro, tương đương khoảng 115 triệu đồng. Đây có thể xem là một mức giá khá hời bởi SYM Joyride 300 sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị “xịn sò” hơn nhưng lại có mức giá chỉ tương đương với Honda SH 150i tại thị trường Việt Nam.

 

Hyundai Accent hoàn toàn mới lộ diện: Thiết kế hoàn mỹ, trang bị đè đầu Honda City và Toyota Vios

(Techz.vn) Thế hệ Hyundai Accent hoàn toàn mới sẽ có thiết kế đẹp mắt, thể thao hơn cùng nhiều trang bị xịn sò để có thể áp đảo các đối thủ như Honda City và Toyota Vios.