Thể thao

Man Utd lâm nguy: Mason Mount chấn thương dài hạn, HLV Ten Hag lập tức công bố tân binh Amrabat?

Man Utd lâm nguy: Mason Mount chấn thương dài hạn, HLV Ten Hag lập tức công bố tân binh Amrabat?

Theo Fabrizio Romano, Mason Mount sẽ phải nghỉ thi đấu cho Man Utd từ 4 đến 6 tuần do dính chấn thương gân kheo. Tiền vệ người Anh bị thay ra ở phút 85 trong trận thua 0-2 của "Quỷ đỏ" trước Tottenham cuối tuần qua. Đây là tin không vui dành cho HLV Ten Hag khi hàng tiền vệ của MU vốn không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Chiến lược gia Hà Lan đang gấp rút yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng hoàn tất thương vụ Soyfan Amrabat ngay trong tuần này.

Theo Telegraph, Mount có thể phải nghỉ thi đấu tới đầu tháng 10 và bỏ lỡ tới 8 trận đấu của MU ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Chelsea cũng có nguy cơ không thể khoác áo tuyển Anh trong trận gặp Ukraine ở vòng loại Euro 2024 vào ngày 9 tháng 9.

Man Utd lâm nguy: Mason Mount chấn thương dài hạn, HLV Ten Hag lập tức công bố tân binh Amrabat?
HLV Ten Hag sẽ không có sự phục vụ của Mason Mount cho tới tháng 10.

Chấn thương của Mount khiến Man Utd gấp rút hoàn tất thương vụ Soyfan Amrabat. Tuy nhiên để làm được điều này, "Quỷ đỏ" sẽ cần phải để Scott McTominay hoặc Donny Van de Beek ra đi. Hiện tại, West Ham đang quan tâm tới McTominay nhưng không đồng ý với mức giá 30 triệu bảng MU đưa ra. Trong khi đó, Van de Beek được cho là sẽ chuyển tới Real Sociedad theo dạng cho mượn.

Tờ 90min khẳng định, Man United không chỉ đạt các điều khoản cá nhân với Sofyan Amrabat mà còn sắp chốt xong giá chuyển nhượng với Fiorentina. Theo đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã có cuộc gặp với CLB của Serie A cuối tuần trước, hai bên đã chốt mức phí 29 triệu bảng, trong đó 25 triệu bảng trả ngay và 4 triệu bảng bổ sung.

Man Utd lâm nguy: Mason Mount chấn thương dài hạn, HLV Ten Hag lập tức công bố tân binh Amrabat?
Soyfan Amrabat sẽ sớm ra mắt Man United.

Việc Amrabat vắng mặt trong trận ra quân mùa giải mới Serie A 2023/24 cuối tuần qua càng cho thấy khả năng ra đi của cầu thủ người Ma Rốc. MU hy vọng sẽ có thể công bố vụ Amrabat vào cuối tuần này. Trong trường hợp thương vụ bị kéo dài, HLV Ten Hag muốn ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đem về tiền vệ Ryan Gravenberch  Bayern Munich. Dự kiến MU sẽ phải chi ra ít nhất 65 triệu euro cho cả 2 thương vụ này.

MU sẽ phải chơi thiếu Mason Mount trong hai trận tiếp theo gặp Nottingham Forest và Arsenal. "Quỷ đỏ" hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau hai vòng đấu, chỉ có được ba điểm. Mount là một trong những tân binh đắt giá của Man Utd mùa hè này khi gia nhập từ Chelsea với giá 55 triệu bảng Anh. Anh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở Old Trafford, nhưng lại không thể thể hiện được nhiều trong hai trận đầu tiên của mùa giải mới.

MASON MOUNT CHẤN THƯƠNG NẶNG GIỮA THỜI ĐIỂM PHONG ĐỘ RẤT TỆ: KHỞI ĐẦU QUÁ KHÓ KHĂN CỦA SỐ 7 MỚI

 

Lịch thi đấu VCK U23 Đông Nam Á: Đại thắng Malaysia, ĐT U23 Việt Nam hẹn Thái Lan ở chung kết?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 Đông Nam Á hôm nay 24/8: U23 Việt Nam vs U23 Malaysia; U23 Thái Lan vs U23 Indonesia.