Thể thao

Mắc sai lầm trước SEA Games 32, đàn em Quang Hải muốn tái lập kỷ lục của U22 Việt Nam thời HLV Park

Mắc sai lầm trước SEA Games 32, đàn em Quang Hải muốn tái lập kỷ lục của U22 Việt Nam thời HLV Park

Đội tuyển U22 Việt Nam đang hội quân ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho SEA Games 32. Trước buổi tập chiều ngày 19/4, thủ thành Quan Văn Chuẩn đã có những chia sẻ đáng chú ý về giải đấu sắp tới. Ngôi sao thuộc biên chế CLB Hà Nội cho biết:

"U22 Việt Nam luôn cố gắng vì mục tiêu cao nhất. Mọi cầu thủ đều phải nỗ lực để có tên trong danh sách dự SEA Games 32. Khi bước vào giải, đối thủ nào cũng như nhau và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng".

U22 Việt Nam đang tập luyện tại Vũng Tàu.

Về mục tiêu tại giải đấu được tổ chức ở Campuchia, Quan Văn Chuẩn tuyên bố mạnh miệng: "Tôi muốn đặt mục tiêu qua từng trận một và giành chiến thắng là niềm vui. Bản thân tôi cũng cố gắng giữ sạch lưới từ đầu đến cuối".

Ở SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giành tấm Huy chương vàng mà không để thủng lưới bàn nào. Với tuyên bố của mình, Quan Văn Chuẩn rõ ràng muốn tái lập kỷ lục của đàn anh Văn Toản.

Quan Văn Chuẩn muốn giữ sạch lưới tất cả các trận ở SEA Games 32.

Nói thêm về các buổi tập của U22 Việt Nam, thủ thành sinh năm 2001 cho biết: "Sau Doha Cup 2023, các đồng đội cải thiện cách chuyền bóng, đỡ bóng rất nhiều. Bóng cũng được triển khai lên trên nhiều hơn. Về bóng bổng, tôi nghĩ chiều cao của U22 Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á cũng khá tốt nên khâu không chiến không phải là vấn đề".

Vừa qua, Quan Văn Chuẩn đã có lần đầu tiên ra sân ở đấu trường V.League. Mặc dù vậy, đây là một kỷ niệm không đẹp với ngôi sao 22 tuổi khi đã trực tiếp mắc sai lầm dẫn đến trận thua của CLB Hà Nội trước Bình Định. Đây sẽ là bài học đắt giá với bản thân Quan Văn Chuẩn.

Thủ thành sinh năm 2001 mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt ở V.League.

"Tôi luôn cố gắng hết mình nên chuyện gì đã qua thì tôi cho qua. Được thi đấu ở V.League giúp tôi có thêm kinh nghiệm, được thử sức, học hỏi từ các anh lớn, đối đầu những ngoại binh và cầu thủ giỏi. Lúc này, tôi cần tập trung 100% cho SEA Games 32", thủ môn gốc Tuyên Quang khẳng định.

Đàn em Hải Quế, Trọng Hoàng bị HLV Troussier cho ra ngoài vì tập chưa tốt trong buổi tập của U22 VN

 

Tin bóng đá trưa: 'Hung thần' ĐT Việt Nam đổi ý, mở đường cho HLV Park Hang Seo tái hợp Đoàn Văn Hậu

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 20/4: HLV Park Hang Seo được mở đường tái hợp Đoàn Văn Hậu. 'Hung thần' của ĐT Việt Nam đổi ý định trở lại V.League. HLV Philippe Troussier kỷ luật cầu thủ. Đội tuyển Việt Nam được tài trợ khủng sát thềm SEA Games 32. Tin bóng đá mới nhất hôm nay.