Thể thao

Mạc Hồng Quân ăn uống ‘no say’ trong khi Kỳ Hân lên Facebook ‘kể khổ’ vì không có chồng ngủ cùng

Mạc Hồng Quân ăn uống ‘no say’ trong khi Kỳ Hân lên Facebook ‘kể khổ’ vì không có chồng ngủ cùng

Từng gây nên khá nhiều tranh cãi khi quyết định kết hôn với Mạc Hồng Quân – chàng cầu thủ khét tiếng ăn chơi sát gái. Giờ đây hoa hậu Kỳ Hân đang phải chịu nỗi vất vả, cô đơn không kể xiết khi phải sống xa chồng, xa quê hương ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Có lẽ vì quá buồn mà chẳng có ai chuyện trò, nàng WAGs xinh đẹp này đành phải tìm tới mạng xã hội để dốc bầu tâm sự.

Đúng 10 ngày trước, Kỳ Hân chia sẻ cô đang bước vào giai đoạn mệt mỏi nhất của thai kỳ.

Mới đây, CĐM tình cờ bắt gặp comment của Kỳ Hân than thở với một người quen trên Facebook khi thiếu hơi chồng: “Đến giai đoạn này mà không có chồng ngủ cùng hơi khổ chị ạ, đêm chuột rút không ai kéo chân cho”. Trước đó, đã không ít lần người đẹp gốc miền Tây đăng dòng trạng thái tâm trạng lê Facebook khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Thiếu vắng người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời bên cạnh trong thời điểm nhạy cảm này, nhiều người còn lo lắng Kỳ Hân có thể bị trầm cảm.

Mạc Hồng Quân nhậu nhẹt ‘bỏ mặc’ vợ bầu 8 tháng, Kỳ Hân phải lên Facebook ‘kể khổ’ với CĐM ảnh 1
Một comment của Kỳ Hân than thở với người quen vì thiếu hơi chồng.
Mạc Hồng Quân nhậu nhẹt ‘bỏ mặc’ vợ bầu 8 tháng, Kỳ Hân phải lên Facebook ‘kể khổ’ với CĐM ảnh 2
Kỳ Hân cũng không ít lần lên Facebook kêu ca rằng rất nhớ nhà.

Được biết hiện tại nàng hoa hậu quê Sóc Trăng đang ở Cộng Hòa Séc – quê Mạc Hồng Quân – để tĩnh dưỡng. Theo kế hoạch của hai vợ chồng, Kỳ Hân sẽ sinh con ở nước ngoài và chờ tới khi em bé cứng cáp mới quay trở lại Việt Nam. Mạc Hồng Quân hiện tại vẫn phải ở Việt Nam để thi đấu cùng CLB Hải Phòng cho tới hết mùa giải V-League 2020. Điều này lý giải vì sao cô luôn than thở nhớ nhà, nhớ chồng suốt thời gian gần đây.

Mạc Hồng Quân nhậu nhẹt ‘bỏ mặc’ vợ bầu 8 tháng, Kỳ Hân phải lên Facebook ‘kể khổ’ với CĐM ảnh 3
Mạc Hồng Quân được một phen "no" gạch đá khi đăng ảnh tiệc tùng đúng vào thời điểm bà xã liên tục than thở vì cô đơn lúc bầu bí.

CĐM cũng bắt gặp được hình ảnh Mạc Hồng Quân đang… say sưa tiệc tùng cùng với các bạn, trên bàn nhậu là… đồ ăn mà gia đình Kỳ Hân gửi cho anh. Chàng tiền đạo Việt Kiều này cũng không quên cảm ơn bố mẹ vợ đã nhiệt tình quan tâm. Tuy nhiên trong thời điểm Kỳ Hân đang phải chịu đựng nỗi cô đơn khi mang bầu đứa con chung của hai người trong khi Mạc Hồng Quân vẫn phải ở Việt Nam thi đấu khiến không ít người cảm thấy thương cho  cặp đôi  vì công việc mà phải chịu khoảng cách.

Mạc Hồng Quân nhậu nhẹt ‘bỏ mặc’ vợ bầu 8 tháng, Kỳ Hân phải lên Facebook ‘kể khổ’ với CĐM ảnh 4
Trên Facebook cá nhân, chàng tiền đạo Việt Kiều giờ đây cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Điều này làm người hâm mộ phần nào an tâm bởi sát thủ "sân nhỏ" ngày nào giờ đây đã là một ông bố trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn rất nhiều.

Sự thật là Mạc Hồng Quân chỉ vừa mới cùng CLB Hải Phòng hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. Buổi nhậu có lẽ là phần thưởng mà chàng tiền đạo gốc CH Séc tự thưởng cho bản thân với chiến tích này. Tuy nhiên chính vì đăng tải hình ảnh tiệc tùng vào thời điểm “nhạy cảm” khiến cho Mạc Hồng Quân đã phải nhận không ít gạch đá. Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam có lẽ nên chú ý hơn trong những lần sau để tránh ồn ào không đáng có ngoài sân cỏ.

 

Góc gây ‘lú’: Công Phượng bị bắt gặp cặp kè ‘gái lạ’… giống hệt bà xã Viên Minh trên khán đài

(Techz.vn) Danh tính của cô gái này sẽ khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.