Thể thao

Tiết lộ 'động trời' thủ phạm từng tung ảnh nóng 'suy đồi đạo đức' của Thủy Tiên - Công Vinh lên mạng

Tiết lộ 'động trời' thủ phạm từng tung ảnh nóng 'suy đồi đạo đức' của Thủy Tiên - Công Vinh lên mạng

Khoảng hơn 10 năm trước, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh (khi ấy còn chưa về một nhà) quyết định nhận lời thực hiện một bộ ảnh có phần "táo bạo" để làm kỷ niệm. Sau đó, những tấm ảnh nóng "bỏng mắt" của cặp đôi bất ngờ bị tung lên MXH, tạo nên một cơn bão đối với người hâm mộ và truyền thông trong nước thời điểm bấy giờ.

Tiết lộ 'động trời' thủ phạm từng tung ảnh nóng 'suy đồi đạo đức' của Thủy Tiên - Công Vinh lên mạng
Scandal lộ ảnh nóng từng suýt nữa hủy hoại sự nghiệp Công Vinh và Thủy Tiên.

Vậy "thủ phạm" tung ảnh nóng của Thủy Tiên và Công Vinh lên MXH là ai? Câu hỏi này đã được chính người trong cuộc giải đáp sau khi tự truyện Phút 89 của Công Vinh được xuất bản.

"Một năm sau khi xuất hiện cùng Tiên trên ảnh bìa của tờ tạp chí tuổi teen kia, chúng tôi được mời trở lại cho một trang bìa khác. Lần này, êkíp đề nghị chụp ảnh bán n-u-d-e. Chần chừ thế nào, chúng tôi cũng chụp. Rồi bức ảnh không qua chỉnh sửa đã bị rò rỉ ra với công chúng, bởi chính một người mà Tiên rất tin tưởng. Và một tràng gạch đá lại ném vào hai đứa. Chúng tôi bị quy chụp cho những cụm từ như “suy đồi đạo đức”, “xuống cấp văn hóa”, hay tấm gương xấu cho giới trẻ” - cựu danh thủ xứ Nghệ chia sẻ.

Tiết lộ thủ phạm từng tung ảnh nude phản cảm của Thủy Tiên - Công Vinh, suýt phá tan sự nghiệp cả 2
Công Vinh tiết lộ ảnh nóng của anh và bà xã bị chính một trong những người thân thiết nhất tung lên MXH.

Theo những gì mà CV9 chia sẻ, dù không chỉ đích danh nhưng có thể hiểu được rằng một người rất thân thiết với Thủy Tiên chính là kẻ đứng đằng sau vụ tung ảnh nóng của cặp đôi lên mạng. Dù không biết vô tình hay cố ý tuy nhiên chính người này là nguyên nhân khiến cho Thủy Tiên và Công Vinh bị ném đá và chửi bới rất nhiều ở thời điểm đó, thậm chí còn bị mang tiếng là "cặp đôi đáng ghét nhất Việt Nam".

Vậy mới thấy, việc có thể đến được với nhau, thậm chí vượt qua rào cản định kiến để được yêu quý như hiện tại, cả Thủy Tiên và Công Vinh đã phải cố gắng và hy sinh nhiều tới mức nào.

Tiết lộ thủ phạm từng tung ảnh nude phản cảm của Thủy Tiên - Công Vinh, suýt phá tan sự nghiệp cả 2
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên với cuộc sống giàu sang và hạnh phúc viên mãn ở thời điểm hiện tại, trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều khán giả.

Hiện tại hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh là một trong những cặp đôi giàu có và quyền lực bậc nhất showbiz Việt. Bên cạnh đó, cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của cặp "Beckham và Victoria Việt Nam" cũng khiến CĐM cảm thấy ngưỡng mộ và trầm trồ "ghen tị".

Thủy Tiên rơi nước mắt khi kể về việc bị chính tay người thân tung ảnh nóng lên MXH 

 

'Bỏ bê' bóng đá, Bùi Tiến Dũng chi hẳn 10 tỷ kinh doanh, thừa nhận 'sẵn sàng bị chửi nếu có tiền'

(Techz.vn) Khi V-League 2021 đang rục rịch trở lại và hầu hết các cầu thủ đều cố gắng tập trung tập luyện thì Bùi Tiến Dũng - thủ môn dự bị số 3 ở CLB TP.HCM lại bất ngờ đầu tư công sức và tiền bạc cho việc kinh doanh thời trang.