Ô tô

Loạt xe hot sắp đổ bộ Việt Nam: Đối thủ ‘cứng cựa’ của Honda City, kình địch của Hyundai Grand i10

Loạt xe hot sắp đổ bộ Việt Nam: Đối thủ ‘cứng cựa’ của Honda City, kình địch của Hyundai Grand i10

Nissan Sunny 2021

Nissan Sunny được đưa vào Việt Nam từ năm 2012. Mẫu xe này có ưu điểm là rộng rãi, khả năng vận hành tốt nhưng lại có ngoại hình không mấy bắt mắt nên doanh số của Sunny không được tốt. Kể từ đó tới nay, mẫu xe này cũng không có sự thay đổi gì cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện sắp thay đổi khi mà Nissan Sunny thế hệ mới sẽ được đưa về Việt Nam vào cuối năm nay (hoặc có thể là đầu năm 2021) với thiết kế trẻ trung, mới mẻ hơn. Ngay từ thời điểm này, nhiều đại lý đã bắt đầu nhận cọc Nissan Sunny 2021. Sunny mới sẽ là đối thủ cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City.

Kia Morning 2021

Kia Morning cập bến thị trường Việt Nam từ cuối năm 2011 và đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng Việt. Thế nhưng, kể từ thời điểm ra mắt tới nay, mẫu xe này vẫn chưa ra kiểu dáng mới và đang ngày một “lép vế” so với các đối thủ như VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10.

Kia Morning 2021 mới đây đã được ra mắt tại quê nhà với nhiều nâng cấp về tiện nghi và công nghệ. Khách hàng Việt Nam đang rất hy vọng phiên bản Morning mới được đưa về Việt Nam cũng sẽ có đầy đủ những nâng cấp như bản đã được ra mắt tại Hàn Quốc.

Kia Morning 2021 được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và tạo ra nét tươi mới cho cuộc đua tại phân khúc A.

Honda City 2021

Sau khi hàng loạt thông tin bị rò rỉ, cuối cùng phiên bản mới của Honda City cũng đã chốt được thời điểm trình làng chính thức là đầu tháng 12 năm nay. City mới sẽ được Honda cải tiến cả về ngoại thất lẫn nội thất. Tuy nhiên, hãng xe của Nhật vẫn chỉ trang bị cho “con cưng” động cơ cũ như thế hệ hiện hành.

Phần ngoại thất của Honda City được thay đôi chút, hài hòa hơn so vói bản cũ. Trong khi đó nội thất của xe được thay đổi hoàn toàn với vô-lăng cùng đồng hồ trung tâm được làm đơn giản hơn. City mới được Honda kỳ vọng sẽ tạo ra sức cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ lớn trong phân khúc như Toyota Vios hay Hyunda Accent.

Giá bán chính thức của Honda City chưa được công bố chính thức nhưng hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc với mức giá dự kiến từ 580 - 620 triệu đồng.

 

Mitsubishi Xpander bất ngờ tung phiên bản đặc biệt cực đẹp mắt, giá chỉ ngang ngửa Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Tại thị trường Đông Nam Á, hãng xe của Nhật đã bổ sung cho Mitsubishi Xpander cũng như Xpander Cross phiên bản giới hạn với số lượng 1.500 xe.