Xe máy

Loạt lý do khiến Honda Winner X là mẫu xe ăn khách nhất, cạnh tranh gay gắt với Yamaha Exciter

Loạt lý do khiến Honda Winner X là mẫu xe ăn khách nhất, cạnh tranh gay gắt với Yamaha Exciter

Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam ở Triển lãm Mô tô Xe máy vào tháng 4 năm 2016, ngay từ khi xuất hiện, Honda Winner đã trở thành tâm điểm bàn tán trước công chúng. Không chỉ thế, dòng xe còn được nhiều người so sánh với đối thủ mạnh bạo là “tiền bối” Yamaha Exciter.

Loạt lý do khiến Honda Winner X là mẫu xe ăn khách nhất, cạnh tranh gay gắt với Yamaha Exciter ảnh 1
Honda Winner X là mẫu xe ăn khách nhất trong giới trẻ Việt.

Kể từ năm 2016 đến thời điểm hiện tại, Honda Winner đã có vị trí nhất định trong lòng khách hàng Việt Nam khi tổng số xe bán được khoảng 273.000 xe. Mặc dù là “tân binh” nhưng chính doanh số trên đã khẳng định được tên tuổi của Honda Winner trước loạt đối thủ nặng ký.

Điển hình là Honda Winner X, dù mới trình làng vào tháng 7 năm 2019 nhưng sau hơn 1 năm xuất hiện, Honda đã giao hơn 150.000 xe đến tay khách hàng.

Thiết kế năng động, hiện đại

Honda Winner X sở hữu thiết kế cá tính, đậm chất thể thao với hình khối mang tính khí động học cao cùng đường vát đầu xe sắc nhọn. Phần đuôi xe được vuốt cao gọn gàng rất chắc chắn, xe phù hợp với những khách hàng muốn nổi bật trước đám đông.

Ở phần đầu xe, Honda trang bị cặp đèn pha LED nổi bật được lấy cảm hứng từ các mẫu sport bike như CBR1000RR, CBR500R, CBR650R.

Loạt lý do khiến Honda Winner X là mẫu xe ăn khách nhất, cạnh tranh gay gắt với Yamaha Exciter ảnh 2
Honda Winner X lọt tốp xe tay côn bán chạy nhất Việt Nam.

Trang bị an toàn, chất lượng hàng đầu

Honda Winner X có hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng trong mọi điều kiện thời tiết.

Tiết kiệm nhiên liệu

Mặc dù được sử dụng khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp nhưng chiếc xe ăn khách này vẫn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

Hãng Honda cho biết, Honda Winner X có mức tiêu hao thấp hơn so với mức 2 lít/100 km của đối thủ Yamaha Exciter 150.

Loạt lý do khiến Honda Winner X là mẫu xe ăn khách nhất, cạnh tranh gay gắt với Yamaha Exciter ảnh 3
Xe có động cơ khủng nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu khá tốt.

Giá bán hấp dẫn kèm khuyến mại lớn

Honda Winner X được biết tới là chiếc xe côn tay có ABS rẻ nhất với giá chỉ từ 48,99 triệu đồng cho bản Thể thao ABS và bản Camo. Ngoài ra, phiên bản Đường đua hiện đại cũng chỉ nhỉnh hơn 1 triệu đồng là 49,99 triệu đồng. Bản Thể thao phanh thường có mức giá khởi điểm khoảng 45,99 triệu đồng.

 

Tin xe hot 17/9: Toyota Innova và Mitsubishi Xpander giảm trăm triệu, SUV 7 chỗ tông 2 người tử vong

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot ngày 17/9: Toyota Innova và Mitsubishi Xpander giảm giá gần trăm triệu đồng; Nam Định: Kinh hoàng SUV 7 chỗ tông trực diện xe máy, cặp vợ chồng tử vong tại chỗ...