Ô tô

Loạt đối thủ của Mitsubishi Xpander được ưu đãi 'sốc' cuối năm, 'đe nẹt' Toyota Innova cực gắt

Loạt đối thủ của Mitsubishi Xpander được ưu đãi 'sốc' cuối năm, 'đe nẹt' Toyota Innova cực gắt

Bước vào tháng 12, thị trường ô tô Việt đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt hãng xe thi nhau tung ưu đãi, khuyến mãi nhằm kích thích nhu cầu mua xe của người tiêu dùng. Suzuki Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc đua này khi triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả các mẫu xe với giá trị lên tới 42 triệu đồng.

Suzuki XL7, Suzuki Ertiga giảm giá
Suzuki XL7

Cụ thể, khách mua Suzuki XL7 và Swift sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất với trị giá 25 triệu trong khi mẫu Ciaz được tặng gói bảo hiểm vật chất với trị giá 35 triệu đồng cùng với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu đối với những người mua xe trả góp. Trong khi đó, mẫu xe Ertiga Sport và Ertiga 5MT được hưởng 50% lệ phí trước bạ tương đương 42 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 là mẫu xe ăn khách nhất của hãng tại thị trường Việt Nam và cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Toyota Rush. Suzuki XL7 gây ấn tượng với các chi tiết như thiết kế ngoại thất thể thao, các trang bị tiện nghi hiện đại cùng mức giá hấp dẫn bậc nhất phân khúc MPV.

Suzuki XL7, Suzuki Ertiga giảm giá
Suzuki Ertiga

Trong khi đó, Suzuki Ertiga cũng là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc MPV giá rẻ ở Việt Nam. Suzuki Ertiga sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với không gian nội thất 7 chỗ rộng rãi. Bên cạnh đó, Suzuki Ertiga còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc.

Bên cạnh đó, Suzuki Ertiga còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như cảm biến lùi, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh, hệ thống phanh chống bó cứng, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử,…

Suzuki XL7, Suzuki Ertiga giảm giá
Suzuki Ciaz

Còn lại mẫu Suzuki Ciaz thuộc phân khúc sedan hạng B và đối đầu trực tiếp với những cái tên như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe này đã được ra mắt vào tháng 9 vừa qua với những cải tiến như tính năng kết nối Wifi/4G, màn hình tích hợp các chức năng điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo, camera hành trình trước/sau,…

 

'Kia Seltos phiên bản MPV' sắp sửa ra mắt, Mitsubishi Xpander lo sợ bị 'soán ngôi'

(Techz.vn) Mẫu MPV mới của Kia tiếp tục lộ thêm những thông tin mới nhất khiến các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Toyota Innova phải “dè chừng”.