Ô tô

Lộ thêm thông tin nóng Hyundai Venue 2023: Giá dự kiến chỉ từ 215 triệu, sớm cho Kia Sonet ra rìa?

Lộ thêm thông tin nóng Hyundai Venue 2023: Giá dự kiến chỉ từ 215 triệu, sớm cho Kia Sonet ra rìa?

Theo nguồn tin nước ngoài, Hyundai Venue 2023 sẽ được ra mắt vào ngày 16/6 tới đây tại thị trường Ấn Độ. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng A, cạnh tranh cùng các đối thủ như Kia Sonet và Toyota Raize.

Gần đây, Hyundai Motor cũng đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV nhỏ gọn Venue mới trước khi ra mắt chính thức. Kể từ khi xuất hiện vào năm 2019, Hyundai Venue luôn là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường nước này. Do đó, phiên bản nâng cấp sắp xuất hiện hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Về ngoại thất, xe có nhiều sự thay đổi ở mặt trước với lưới tản nhiệt mạ crom tối màu, trong khi cụm đèn pha tách rời được giữ lại. Thiết kế tổng thể tuân theo triết lý phong cách thể thao gợi cảm, giống như mẫu Hyundai Creta và Hyundai Tucson mới.

Đèn hậu LED có thiết kế pha lê cắt hình lục giác là điểm nhấn nổi bật ở phía sau. Ngoài ra, xe còn có các tấm trượt trước và sau mới, bánh xe mới, và khe hút gió thấp hơn.

Về nội thất, Hyundai Venue 2023 có thể được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, vô lăng mới, cửa sổ trời và kết nối Hyundai BlueLink mới nhất. Những bổ sung đáng chú ý khác bao gồm ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh Bose, và camera 360 độ.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm độc đáo và một trong số đó chính là Hyundai Venue ra mắt vào giữa tháng 6 tới đây. Tôi chắc chắn rằng Hyundai Venue mới sẽ tiếp tục làm nức lòng khách hàng trên toàn thị trường”, ông Unsoo Kim, MD & CEO, Hyundai Motor India Ltd. chia sẻ.

Các tùy chọn hệ thống truyền động trên Hyundai Venue mới sẽ tương tự như phiên bản cũ. Theo đó, Hyundai Venue mới có thể được trang bị động cơ xăng 1.2L, 1.5L diesel và 1.0L cùng các tùy chọn hộp số gồm hộp số sàn 5 cấp, số tay 6 cấp, bộ chuyển đổi mô men xoắn 6 cấp, iMT ly hợp 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp DCT.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết Hyundai Venue 2023 có giá dự kiến chỉ từ 7,2 lakh Rs (tương đương khoảng 215 triệu đồng). Đây là một mức giá rất rẻ nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Tại Việt Nam, Hyundai mới cho ra mắt dòng xe Creta để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ B, trong khi hãng xe này chưa có mẫu xe nào tham gia phân khúc SUV hạng A vốn cũng rất nổi với những cái tên như Kia Sonet hay Toyota Raize. Bởi vậy, cũng không thể loại trừ khả năng TC Motor sẽ mở bán mẫu xe SUV hạng A này tại Việt Nam. Theo kế hoạch, Hyundai Venue 2023 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào 16/6 này.

 

Kia Sonet trúng biển ‘sảnh tiến’ cực hot, được trả giá ‘sốc’ nhưng chủ xe vẫn không bán

(Techz.vn) Một chủ xe Kia Sonet tại Hà Tĩnh được xướng tên với “bàn tay vàng” trong làng bốc biển khi bấm trúng biển “độc” khiến chiếc xe đang có giá khoảng 600 triệu bỗng được hỏi mua với giá ngang xế sang tiền tỷ.