Supercar - Siêu xe

Lộ nội thất siêu độc của chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 2 vừa về Việt Nam

Lộ nội thất siêu độc của chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 2 vừa về Việt Nam

Khác với chiếc được nhập khẩu chính hãng, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 2 được đưa về theo diện nhập tư, và mang biển số Lào. Trong thời gian gần đây, siêu xe và xe siêu sang Lào được bán sang Việt Nam khá nhiều và vẫn giữ biển số.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII này gây chú ý đầu tiên bởi biển số 6868 với ý nghĩa "lộc phát". Có nguồn tin cho rằng, chiếc xe được nhập về cho một đại gia trong nước. Giá xe chưa được tiết lộ nhưng giá một chiếc Phantom EWB chính hãng bán tại Việt Nam là hơn 54 tỷ đồng.

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII này thu hút nhiều sự chú ý bởi ngoại thất lạ mắt, phối màu giữa trắng và xanh dương nhạt kéo dài từ nắp-capo đến cốp xe phía sau. Xe cũng được thiết kế khá nhiều đường cong kéo dài từ đầu đến đuôi xe, thay vì dạng khối hộp vuông vức trước đây. Công nghệ mới có hệ thống đèn chiếu sáng laser

Xe thuộc phiên bản EWB, trục cơ sở dài hơn 220 mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Nội thất màu nâu đỏ sẫm kết hợp gỗ màu nâu, đi kèm hệ thống đèn LED quen thuộc hiện diện bên trong. Được biết, chủ nhân chiếc xe đã đã cá nhân hóa (Bespoke) cho chiếc xe của mình. Từng điểm nhỏ trên xe được chế tác thủ công theo yêu cầu của chủ nhân. 

Rolls-Royce Phantom VIII sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 N, hộp số tự động 8 cấp thông minh. Tính năng an toàn chủ động đều là những công nghệ mới nhất của BMW, gồm hệ thống trợ giúp tài xế, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ nhìn ban đêm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo làn đường...

Ảnh: AutoPro

 

1 tháng 3 siêu xe Rolls-Royce Cullinan giá 45 tỷ về Hà Nội

(Techz.vn) Chưa đầy 1 tháng qua, giới chơi xe Hà Nội không khỏi choáng váng khi dồn dập thông tin SUV siêu sang Roll-Royce Cullinan hơn 45 tỷ về tay các đại gia chịu chi ở đây.