Xe máy

Lộ diện xe máy điện gắn logo VinFast chạy thử trên đường, kiểu dáng như Honda SH

Lộ diện xe máy điện gắn logo VinFast chạy thử trên đường, kiểu dáng như Honda SH

Mới đây, tại khu vực cầu Tân Vũ – Lạch Huyện – Hải Phòng xuất hiện một chiếc xe máy điện chạy thử trên đường. Chiếc xe được che chắn cẩn thận phần yếm và thân vỏ, tuy nhiên phía sau vẫn để lộ logo của thương hiệu VinFast.

Hình ảnh này được chụp từ phía sau cho thấy xe sử dụng động cơ điện, phanh đĩa ở bánh sau, lốp lớn với kiểu dáng to như mẫu xe tay ga cao cấp SH của Honda. Có thể đây là mẫu xe máy điện thuộc phân khúc cao cấp đang được VinFast phát triển.

Mẫu xe máy điện gắn logo VinFast xuất hiện tại Hải Phòng. 

Hồi năm 2018, hãng xe Việt đã từng công bố rằng họ sẽ sản xuất thêm 7 mẫu xe máy điện phủ khắp các phân khúc trước khi kết thúc năm 2019. Trong đó kế hoạch của VinFast là sản xuất 1 mẫu xe trung cấp, 2 mẫu cao cấp, 1 mẫu siêu cao cấp và 3 mẫu dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, VinFast mới chỉ cho ra mắt thêm 2 mẫu dành cho học sinh, sinh viên là Ludo và Impes.

Cách đây không lâu, tại nhà máy lắp ráp xe VinFast ở Hải Phòng xuất hiện mẫu xe máy điện có tên V9. Chiếc xe này có kiểu dáng khác hẳn với xe mới xuất hiện trên đường phố Hải Phòng. Và cho tới nay mẫu xe V9 cũng chưa được VinFast giới thiệu tới công chúng.

Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của các mẫu xe điện cao cấp mang thương hiệu VinFast trong thời gian tới nhé.

 

Người Đông Nam Á hỏi mua xe Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng sau màn xuất hiện trên Discovery

(Techz.vn) Bộ phim tài liệu “Tăng tốc tới tương lai” dài về về Vinfast được chiếu trên kênh Discovery Asia đã làm choáng ngợp không chỉ nhiều người dân Việt mà còn gây chú ý cho những người xem ở khu vực Đông Nam Á.