Xe máy

Lộ diện siêu đối thủ Honda Vision 2021: Thiết kế táo bạo, sức mạnh vượt ngoài tưởng tượng

Lộ diện siêu đối thủ Honda Vision 2021: Thiết kế táo bạo, sức mạnh vượt ngoài tưởng tượng

Chiếc xe tay ga điện tử S1 và S1 Pro mới đã nhận được phản ứng nhiệt tình từ đông đảo khách hàng. Việc thử nghiệm xe tay ga điện của Ola tiếp tục cung cấp xe tay ga điện tử dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, ngay cả sau khi ra mắt, Ola vẫn tiếp tục thử nghiệm chiếc xe tay ga chạy bằng pin của mình trên đường. Những bức ảnh về chiếc xe tay ga đang được thử nghiệm trên đường phố Bangalore đã được chia sẻ bởi một người đam mê ô tô Arya. Nhìn từ bề ngoài, dường như không có bất kỳ thông tin cập nhật trực quan nào về chiếc xe tay ga mặc dù phần đầu phía trước của chiếc xe hai bánh không hiển thị trong những hình ảnh này.

Lộ diện siêu đối thủ Honda Vision 2021: Thiết kế táo bạo, sức mạnh ngoài sức tưởng tượng ảnh 1
Ảnh chạy thử nghiệm của mẫu xe mới.

Ola Electric, chi nhánh sản xuất xe điện của Ola, có thể đang thử nghiệm một biến thể mới của xe điện tử với các thông số kỹ thuật hơi khác một chút. Nó có thể là một bộ pin khác hoặc một động cơ điện có đầu ra không giống nhau.

Chiếc xe tay ga được nhìn thấy trong hình ảnh cũng có thể cung cấp một bộ tiện nghi mới. Cũng có thể Ola đang thử nghiệm chiếc xe tay ga tương tự đã ra mắt, với một bộ phận có thể được mua từ một nhà cung cấp mới.

Lộ diện siêu đối thủ Honda Vision 2021: Thiết kế táo bạo, sức mạnh ngoài sức tưởng tượng ảnh 2
Khách hàng có thể chọn lựa nhiều màu sắc đa dạng của Ola S1.

Thông số kỹ thuật S1, S1 Pro Tính đến thời điểm hiện tại, Ola cung cấp hai tùy chọn gói pin gồm 2,98 kWh và 3,97 kWh cho S1 và S1 Pro tương ứng. Cả hai biến thể đều có động cơ điện 5,5 kW gắn giữa tàu, mang lại công suất cực đại 8,5 kW và 58 Nm.

Khung cơ sở S1 cung cấp phạm vi lên đến 121 km cho một lần sạc và có thể đạt tốc độ tối đa 90 km/h. Mặt khác, S1 Pro cung cấp phạm vi lên đến 181 km và chạm đồng hồ tốc độ ở 115 km/h. Trong khi S1 cung cấp hai chế độ lái: Bình thường và Thể thao, S1 Pro cung cấp một chế độ bổ sung gọi là Hyper.

Lộ diện siêu đối thủ Honda Vision 2021: Thiết kế táo bạo, sức mạnh ngoài sức tưởng tượng ảnh 3
Xe máy điện Ola S1 được nhà sản xuất trình làng trước đó.

Thiết lập phần cứng trên cả hai biến thể bao gồm khung hình ống treo trên một phuộc đơn phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Nhiệm vụ phanh được thực hiện bởi phanh đĩa trên cả hai bánh đi kèm với hệ thống phanh kết hợp.

Các tính năng được cung cấp Ola đang cung cấp một loạt các tính năng tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản. Chúng bao gồm một bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số với thông tin giải trí, kết nối Bluetooth, Wifi, cảnh báo bên cạnh, khóa/mở khóa khoảng cách, điều hướng trên tàu, cảnh báo cuộc gọi/SMS/email, tìm xe tay ga của tôi, hàng rào địa lý và hơn thế nữa.

S1 và S1 Pro cung cấp một dung tích lưu trữ bên dưới 36 lít rất rộng rãi. Toàn bộ dòng xe tay ga điện tử S1 có sẵn trong mười tùy chọn màu sắc. S1 cơ sở có giá 99.999 Rupee, trong khi S1 Pro có giá bán lẻ 1.29.999 Rupee, tương đương với 30.700.000 đồng và 38.600.000 đồng, ngang ngửa giá xe Honda Vision 2021 tại Việt Nam. Cả hai giá đều là giá xuất xưởng, Bengaluru, bao gồm cả trợ cấp FAME II đã sửa đổi.

 

Giá xe Honda SH 125i tụt dốc kỷ lục sau Honda Winner X 2021 khiến khách Việt ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH 2020 đang được các đại lý giảm sâu tới hàng chục triệu đồng!