Ô tô

Lộ diện mẫu xe MPV 5 chỗ giá rẻ hơn cả Kia Morning khiến dân tình mê mẩn

Lộ diện mẫu xe MPV 5 chỗ giá rẻ hơn cả Kia Morning khiến dân tình mê mẩn

Truyền thông đưa tin hãng xe Maruti sẽ sớm trình làng phiên bản Eeco thế hệ mới. Đây là mẫu xe được yêu thích vì thiết kế đơn giản, hữu ích thiết thực và chi phí bảo trì thấp. Theo dự kiến, phiên bản Maruti Eeco 2023 sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 tới. Mặc dù còn khoảng 3 tháng nữa mới đến ngày ra mắt, nhưng hiện những thông tin về Maruti Eeco 2023 đã dần được hé lộ.

Cụ thể, Eeco mới sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn như một chiếc xe gia đình. Trong khi ngoại hình của bản mới cơ bản đã được giữ lại, nhưng phần lớn các cạnh xe đều tròn trịa hơn so với bản cũ. Xe được trang bị đèn pha vuông vắn hơn, mang đến khả năng chiếu sáng tập trung hơn.

Các chi tiết khác như lưới tản nhiệt và cản trước phần lớn đều giống với bản hiện hành. Ở hai bên và mặt sau, dường như các chi tiết cũng được bê nguyên từ bản tiền nhiệm.

Maruti Eeco 2023 sẽ có một số tùy chọn màu sắc và đồ họa mới. Trên mẫu Eeco hiện tại, xe có sẵn các tùy chọn màu sắc là Trắng, Đen ngọc trai, Bạc ánh kim, Xám ánh kim và Xanh Cerulean. Nội thất của Eeco 2023 được cho là sẽ rộng rãi hơn so với bản hiện hành. Ngoài ra, các chất liệu của trang bị bên trong cabin cũng sẽ mang lại cái nhìn cao cấp hơn cho nội thất.

Về động cơ, hiện chưa rõ Eeco 2023 có được nâng cấp sức mạnh hay không. Ở phiên bản hiện tại, xe được trang bị động cơ xăng G12B 1,2 lít, tạo ra công suất tối đa 73 PS và mô-men xoắn cực đại 98 Nm. Khi chạy bằng CNG , công suất và mô-men xoắn giảm xuống còn 63 PS / 85 Nm. Tất cả các biến thể của Eeco đều được cung cấp hộp số sàn 5 cấp. 

Các tính năng an toàn đáng chú ý trên Eeco 2023 có thể bao gồm túi khí người lái, hệ thống cảm biến lùi đỗ xe, ABS với EBD, hệ thống cảnh báo tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Maruti Eeco 2023 có giá chỉ 4.63 lakh Rs (tương đương khoảng 138 triệu đồng). Đây là mức giá siêu rẻ với một chiếc MPV. Mức giá này còn rẻ hơn cả Kia Morning - mẫu xe ô tô có giá bán rẻ nhất nhì tại Việt Nam.

 

Mê mẩn với chiếc Honda City đang rao bán giá chỉ 375 triệu, rẻ ngang Kia Morning mới 2022

(Techz.vn) Chiếc Honda City cũ đã qua sử dụng trong bài đang được bán với giá chỉ bằng chiếc Kia Morning mới 2022.