Xe máy

Lộ diện mẫu xe ga giá 23 triệu 'ăn đứt' Honda Air Blade: Thiết kế mê ly, doanh số chạm ngưỡng kỷ lục

Lộ diện mẫu xe ga giá 23 triệu 'ăn đứt' Honda Air Blade: Thiết kế mê ly, doanh số chạm ngưỡng kỷ lục

Doanh số bán xe hai bánh của Honda cán mốc 50 triệu và mẫu xe tay ga Honda Activa xe tay ga đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp công ty đạt được cột mốc này tại thị trường Ấn Độ.

Các sản phẩm bán chạy nhất của Honda bao gồm các sản phẩm như Activa, CB Shine, Dio, Grazia, Unicorn, Dream, CB350, v.v. Xe tay ga bán chạy nhất tại Ấn Độ giúp Honda Motorcycle and Scooter India (HMSI) trong hành trình quan trọng này chính là Honda Activa.

Lộ diện mẫu xe ga giá 23 triệu 'ăn đứt' Honda Air Blade: Thiết kế mê ly, doanh số chạm ngưỡng kỷ lục ảnh 1

Xe tay ga Dio cùng với Grazia cũng đã góp phần vào thành công của công ty và cả hai mẫu xe này đều được thiết lập để có các biến thể mới theo tài liệu được nộp cho RTO.

Các biến thể Activa được liệt kê trong tài liệu bao gồm Activa 6G và Activa 6G LED. Cũng sẽ có bốn biến thể của Dio được liệt kê là Dio, Dio với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, Dio với biểu tượng 3D, Dio với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và biểu tượng 3D, mỗi biến thể đều có bánh xe đúc tổng hợp.

Lộ diện mẫu xe ga giá 23 triệu 'ăn đứt' Honda Air Blade: Thiết kế mê ly, doanh số chạm ngưỡng kỷ lục ảnh 2

Honda Activa sở hữu thiết kế hiện đại với cụm đèn pha, đèn định vị và xi nhan ở phần đầu nổi bật, kết hợp cùng những đường khối thanh mảnh và các tông màu sắc tương phản ở thân xe tạo nên vẻ ngoài độc đáo, thanh thoát. Bên cạnh đó, mẫu xe ga này còn được nhà sản xuất trang bị yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau, cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo hiệu, sàn để chân rộng rãi,…

Lộ diện mẫu xe ga giá 23 triệu 'ăn đứt' Honda Air Blade: Thiết kế mê ly, doanh số chạm ngưỡng kỷ lục ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho đàn em của Honda Vision là khối động cơ BS6 124cc, sản sinh công suất 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3Nm tại 5.000 vòng/phút. Với phanh tang trống cả trước và sau, Honda Activa 125 đi kèm với hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh. Tại Ấn Độ, giá xe Honda Activa 125 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 23.000.000 đồng, rẻ bằng một nửa giá xe Honda Air Blade 125 ở nước ta.

 

Siêu phẩm xe ga ‘lấn át’ Honda Air Blade 125 với giá 27 triệu, rẻ hơn Honda Vision tận 10 triệu

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga có khả năng “soán ngôi” Honda Air Blade 125 với trang bị và thiết kế ấn tượng.