Xe máy

Lộ diện mẫu xe ga 28 triệu đẹp ngang ngửa Honda Vision 2021, trang bị ngập tràn 'mê hoặc' khách Việt

Lộ diện mẫu xe ga 28 triệu đẹp ngang ngửa Honda Vision 2021, trang bị ngập tràn 'mê hoặc' khách Việt

Meiduo là một thương hiệu xe tay ga của Trung Quốc khá nổi tiếng với những dòng xe tay ga chất lượng cao. Hiện tại Meiduo đang kinh doanh ở Bangladesh thông qua Ambition Motors, hãng đã phát hành khá nhiều xe tay ga ở thị trường này, nổi bật trong đó có Meiduo Lily Super Power.

Lộ diện mẫu xe ga 28 triệu đẹp ngang ngửa Honda Vision 2021, trang bị ngập tràn 'mê hoặc' khách Việt ảnh 1

Khách hàng tại thị trường Bangladesh có thể lựa chọn các màu sắc nổi bật như trắng xanh và đỏ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đưa vào loạt trang bị đáng chú ý gồm giá để hành lý ở phía sau, dung tích bình nhiên liệu 5 lít, cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu,…

Meiduo Lily Super Power đi kèm với động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ và 100cc, Quãng đường đi của xe dự kiến ​​là khoảng 45 km / l, hệ thống hộp số tự động hoàn toàn. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành êm ái, ổn định dành cho mọi khách hàng khi di chuyển trên các điều kiện đường phố khác nhau.

Lộ diện mẫu xe ga 28 triệu đẹp ngang ngửa Honda Vision 2021, trang bị ngập tràn 'mê hoặc' khách Việt ảnh 2

Xe sử dụng thiết lập trống đĩa, bánh trước dạng đĩa đơn giúp tăng hiệu quả phanh đáng kể, phanh tang trống ở bánh sau. Meiduo Lily Super Power có phuộc ống lồng thông thường và giảm xóc lò xo ở phía trước và phía sau tương ứng. Hệ thống treo phuộc ống lồng phía trước, hệ thống treo được kích hoạt bằng lò xo kép phía sau sẽ đủ để người lái xe thoải mái. Meiduo Lily Super Power cũng đi kèm với bánh xe hợp kim và lốp không săm. Lốp trước sau đều là 3.5 / 10.

Lộ diện mẫu xe ga 28 triệu đẹp ngang ngửa Honda Vision 2021, trang bị ngập tràn 'mê hoặc' khách Việt ảnh 3

Tại thị trường Bangladesh, mẫu xe tay ga này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 28.100.000 đồng, nếu Lily Super Power được nhập khẩu tư nhân về nước ta thì chắc chắn sẽ khiến Honda Vision 2021 phải “nhún nhường”.

Nguồn ảnh: Bengalbiker.com, Motorcyclefair.com.

 

Chiếc Honda SH Mode 'gây bão' vì giá bán không tưởng, dân tình giật mình vì chi tiết này!

(Techz.vn) Dân tình ngỡ ngàng trước giá bán của một chiếc Honda SH Mode, tuy nhiên điều này mới khiến chiếc xe ga này trở nên đặc biệt!