Ô tô

Lộ diện mẫu ô tô 146 triệu rẻ ngang Honda SH 150i với thiết kế so kè Kia Morning, Hyundai Grand i10

Lộ diện mẫu ô tô 146 triệu rẻ ngang Honda SH 150i với thiết kế so kè Kia Morning, Hyundai Grand i10

Hyundai Santro là mẫu xe hatchback ăn khách tại thị trường Ấn Độ với giá thành cực “mềm”. Thiết kế xe nhỏ gọn, năng động với cụm lưới tản nhiệt giản đơn kết hợp với những đường gờ mềm mại ở thân xe tạo nên một tổng thể hiện đại, cá tính.

Lộ diện mẫu ô tô 146 triệu rẻ ngang Honda SH 150i với thiết kế so kè Kia Morning, Hyundai Grand i10 ảnh 1

Bên trong khoang cabin xe thoải mái với loạt tính năng của Hyundai Santro gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối MirrorLink, Apple CarPlay và Android Auto, camera đỗ xe phía sau và lỗ thông hơi AC phía sau. An toàn của Hyundai Santro. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm túi khí người lái, ABS và EBD và cảm biến đỗ xe phía sau.

Lộ diện mẫu ô tô 146 triệu rẻ ngang Honda SH 150i với thiết kế so kè Kia Morning, Hyundai Grand i10 ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Kia Morning là khối động cơ 1086cc, 4 xi-lanh quen thuộc với AMT mới. Động cơ và hệ thống truyền động của Hyundai Santro: Hyundai đã trang bị cho xe động cơ xăng 4 xi-lanh 1,1 lít (69PS / 99Nm), kết hợp với MT 5 cấp hoặc AMT.

Lộ diện mẫu ô tô 146 triệu rẻ ngang Honda SH 150i với thiết kế so kè Kia Morning, Hyundai Grand i10 ảnh 3

Một bộ CNG do nhà máy lắp đặt cũng có sẵn với Magna và Sportz, nhưng chỉ với hộp số tay. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ dành cho người tiêu dùng.

Tại thị trường Ấn Độ, “người anh em” Hyundai Grand i10 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 146.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda SH 150i ở nước ta. Với mức giá vô cùng hợp lý này, Hyundai Santro là mẫu xe hoàn hảo dành cho các khách hàng đang tìm kiếm một phương tiện đi lại hàng ngày.

 

‘Kẻ soán ngôi’ Honda Winner X lộ diện: Giá chỉ 44 triệu, sức mạnh ‘vượt mặt’ Yamaha Exciter 155

(Techz.vn) Cận cảnh “đàn anh” Honda Winner X 2021 đang nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận.