Ô tô

Lộ diện Hyundai Santa Cruz, hứa hẹn là đối thủ nặng ký của Ford Ranger

Lộ diện Hyundai Santa Cruz, hứa hẹn là đối thủ nặng ký của Ford Ranger
  • Cạnh tranh với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe, Kia Sorento 2020 ấn định ngày ra mắt
  • Kia Seltos gây sốt tại Ấn Độ, dự kiến về Việt Nam vào năm sau
  • Hyundai Sonata 2020 – cải tiến mạnh mẽ, hào nhoáng tại LA Auto Show
  • Hyundai ra mắt H-1 và Grand Starex mới, giá từ 1,32 tỷ đồng

Cách đây chưa lâu, Hyundai – hãng xe nổi tiếng của Hàn Quốc đã tiết lộ sẽ bắt đầu sản xuất mẫu xe bán tải mới có tên gọi Hyundai Santa Cruz từ đầu năm 2021. Mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại nhà máy Alabama – nơi được xem là đầu tàu sản xuất Elantra, Sonata  và Santa Fe. 

Khi thông tin này được Hyundai xác nhận, nhiều người đã dự đoán rằng Hyundai Santa Cruz sẽ được thiết kế theo phong cách  giống với mẫu Honda Ridgeline.

Concept Hyundai Santa Cruz

Mới đây, hình ảnh nguyên mẫu của chiếc Hyundai Santa Cruz đã lộ diện tại Seoul, Hàn Quốc. Theo đó, chiếc bán tải này có khá nhiều chi tiết tương đồng với các dòng xe khác đã được Huyndai sản xuất. Đáng kể nhất chính là phần đầu xe với cụm đèn pha tách biệt tương tự như trên mẫu xe Venue và Santa Fe. 

Ở 2 bên, Santa Cruz được trang bị gương xe màu xám đáy đen được tích hợp đèn xi nhan. Logo Hyundai trên các bánh xe cũng là những chi tiết đáng chú ý trên chiếc xe này. Ngoài ra, phần cửa kính phía sau được thiết kế mang hình dáng khá giống các mẫu xe Hyundai đã ra đười trước đây.

Hyundai Santa Cruz xuất hiện

Hệ dẫn động 4 bánh được dự đoán sẽ có trên Santa Cruz như một trang bị tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chi tiết về động cơ của mẫu xe này vẫn chưa được hé lộ.

Khi chính thức được tung ra thị trường, Hyundai Santa Cruz nhiều khả năng sẽ có giá bán hấp dẫn để có thể cạnh tranh với Ford Ranger Raptor.

 

Hyundai Veloster 2020 ra mắt với hàng loạt cải tiến từ trong ra ngoài

Hyundai Veloster 2020 đã bất ngờ được ra mắt tại tại triển lãm Thailand Motor Expo 2019. So với phiên bản trước thì mẫu Veloster mới mà Huyndai ra mắt có khá nhiều cải tiến.