Thể thao

Lỡ cơ hội giành ngôi đầu BXH V.League 2022, HLV Hà Nội khiến NHM bất ngờ về Quang Hải

Lỡ cơ hội giành ngôi đầu BXH V.League 2022, HLV Hà Nội khiến NHM bất ngờ về Quang Hải

Trong khi Quang Hải đang có sự hòa nhập rất tốt với tại Pháp thì Hà Nội FC - đội bóng cũ của ngôi sao sinh năm 1997 lại đang vô cùng chật vật để tìm người thay thế anh. Với thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V.League 2022, đội bóng của HLV Chun Jae Ho đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng kể từ khi chia tay Quang Hải.

Lỡ cơ hội giành ngôi đầu BXH V.League 2022, HLV Hà Nội khiến NHM ngỡ ngàng khi 'phũ' với Quang Hải
CLB Hà Nội đối mặt với thách thức lớn sau khi chia tay Quang Hải.

Thất bại này khiến Hà Nội không thể bắt kịp điểm số với đội đầu bảng xếp hạng V.League 2022 - Hải Phòng trước trận đối đầu trực tiếp ở vòng 6. Vắng Quang Hải, CLB Hà Nội không còn tạo ra được nhiều cơ hội và cũng mất hẳn 1 cá nhân có tạo đột biến xuất sắc bậc nhất giải đấu. Những cái tên mà HLV Chun Jae Ho kỳ vọng như Vũ Minh Tuấn, Hai Long hay Hùng Dũng đều chơi mờ nhạt trước Đà Nẵng. Trong khi đó, Djuro Zec chấn thương nặng và nguy cơ sớm nói lời chia tay với đội bóng.

HLV Chun Jae Ho đang tập trung xây dựng một chiến thuật mới không còn phụ thuộc vào mẫu cầu thủ ngôi sao như Quang Hải. Dù vậy, ông vẫn chưa thành công với kế hoạch của mình. Ở buổi họp báo sau trận thua Đà Nẵng, HLV người Hàn Quốc tỏ ra không thoải mái khi được hỏi về Quang Hải: "Quang Hải đang ổn ở nước ngoài. Tôi không muốn nhận câu hỏi về cậu ấy nữa. Mọi người hãy nói về các cầu thủ khác của Hà Nội".

Lỡ cơ hội giành ngôi đầu BXH V.League 2022, HLV Hà Nội khiến NHM ngỡ ngàng khi 'phũ' với Quang Hải
HLV Chun Jae Ho không hài lòng khi liên tục phải trả lời về Quang Hải, cầu thủ đã rời đội bóng được 3 tháng.

Sau mọi trận đấu của Hà Nội FC kể từ đầu mùa, Quang Hải luôn là cái tên được nhắc đến dù là trước hay sau khi anh rời đội bóng. Phát biểu của HLV Chun Jae Ho cho thấy ông đang rất muốn NHM tạm quên đi Quang Hải để dành sự ủng hộ cho những cầu thủ khác của đội bóng. Nói về mục tiêu vô địch, HLV người Hàn Quốc cho biết:

"Mục tiêu của Hà Nội không thay đổi. Đó là chức vô địch và áp đặt lối chơi tấn công. Tôi vẫn đang làm điều đó với những con người hiện tại. Toàn đội đang hướng đến mục tiêu đó. Tất nhiên, tôi không đảm bảo chắc chắn điều đó nhưng đối với tôi, mỗi trận đấu đều là trận chung kết, cố gắng từng trận đấu".

Lỡ cơ hội giành ngôi đầu BXH V.League 2022, HLV Hà Nội khiến NHM ngỡ ngàng khi 'phũ' với Quang Hải
CLB Hà Nội vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn đua vô địch V.League 2022.

Với 8 điểm sau 5 trận đã đấu, Hà Nội vẫn đang tạm xếp thứ 2 trên Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất. Tuy nhiên sau trận đấu muộn giữa Viettel vs Hà Tĩnh vào tối 4/7, đội bóng của HLV Chun Jae Ho có thể sẽ rớt xuống vị trí thứ 3.

Highlights Đà Nẵng vs Hà Nội | Siêu phẩm cầu vồng tuyệt đẹp - Văn Quyết xử lý quá đẳng cấp

 

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất - Vòng 5: HAGL gây thất vọng, Hà Nội nhận thất bại đầu tiên

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 5; Kết quả bóng đá vòng 5 V.League 2022: HAGL vs Bình Định; Hải Phòng vs Sài Gòn; Đà Nẵng vs Hà Nội; Nam Định vs Bình Dương.