Thể thao

Lionel Messi bất ngờ 'phũ phàng' với PSG, mở đường trở lại Barcelona?

Lionel Messi bất ngờ 'phũ phàng' với PSG, mở đường trở lại Barcelona?

Messi đang có khởi đầu như mơ ở đội bóng mới Inter Miami. Siêu sao người Argentina liên tiếp ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn để đưa đội bóng của Beckham vào tới chung kết Leagues Cup. Sau quãng thời gian không hạnh phúc tại PSG, Messi đang dần lấy lại cảm hứng thi đấu.

Mới đây, tiền đạo sinh năm 1987 đã có những chia sẻ xung quanh việc mình gia nhập PSG hai năm trước. Trả lời phỏng vấn, Messi cho biết: "Việc tôi gia nhập PSG chưa từng có trong kế hoạch, cũng chưa bao giờ là khát khao của tôi. Thực tế, tôi chưa bao giờ muốn rời Barcelona.

Messi tỏa sáng rực rỡ ở Inter Miami.

Cuộc thương thảo với PSG diễn ra bất đắc dĩ và quá nhanh chóng. Tôi gần như lập tức phải làm quen với môi trường mới. Mọi thứ thật sự khó khăn,  may mà những gì diễn ra ở Inter Miami không giống những thứ tôi phải trải qua. Tôi quyết định tới Inter Miami để tiếp tục tận hưởng bóng đá, gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại đây. Tôi hạnh phúc với quyết định này."

Mặc dù không thi đấu không quá thành công tại PSG nhưng trong thời gian thi đấu cho đội bóng nước Pháp nhưng đây là khoảng thời gian mà Messi đã vươn lên đỉnh cao của đời cầu thủ khi giành World Cup 2022. Messi đã trải lòng về danh hiệu World Cup 2022 cũng như cơ hội giành QBV thứ 8.

Chức vô địch World Cup giúp siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Thế giới.

Cựu sao Barcelona cho biết: "Tôi đã giành được gần như mọi thứ trong bóng đá. Trước đây, danh hiệu duy nhất tôi còn thiếu là World Cup, nhưng giờ tôi đã có. Tôi đã hoàn thành ước mơ lớn nhất của cuộc đời mình.

Tôi không quá đặt nặng việc phải giành Quả bóng vàng, tôi luôn nói mình ưu tiên giành danh hiệu tập thể hơn. Sự thật là tôi còn chẳng nghĩ tới danh hiệu QBV. Nếu có thể đạt được thì tốt, còn nếu không cũng chẳng sao. Giờ tôi muốn tận hưởng bóng đá.

Hiện tôi vẫn đang lưu giữ tất cả những chiếc áo đấu tôi đổi với cầu thủ khác trong suốt sự nghiệp. Đó là những kỷ niệm đáng nhớ của tôi trong những tháng năm thi đấu."

MESSI 'OUT TRÌNH' GIẢI MLS NHƯ THẾ NÀO?

 

Tin chuyển nhượng sáng 18/8: Chelsea nhắm sao Barca; Liverpool 'cướp' mục tiêu số một của Man Utd?

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay 18/8: Chelsea nhắm sao Barcelona; Mục tiêu số một của Man Utd lựa chọn Liverpool; Thương vụ Pavard có biến lớn; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.