Thể thao

Link xem trực tiếp trận Anh - Croatia bảng D VCK Euro 2021: Dự đoán, nhận định chính xác nhất

Link xem trực tiếp trận Anh - Croatia bảng D VCK Euro 2021: Dự đoán, nhận định chính xác nhất

Link xem trực tiếp trận Anh – Croatia

Lúc 20 giờ hôm nay sẽ diễn ra trận mở màn ở bảng D của VCK EURO 2020, khi tuyển Anh đối đầu với tuyển Croatia tại sân Wembley.

Cả tuyển Anh lẫn Croatia đều hy vọng sẽ bắt đầu chiến dịch EURO 2020 bằng một chiến thắng. Với rất nhiều cuộc đụng độ lịch sử giữa hai bên, trận đấu này có thể rất hấp dẫn. Liệu “Tam sư” sẽ kiếm được cả 3 điểm hay “Vatreni” giành được chiến thắng?

Tổng hợp Link online xem trực vòng chung kết EURO 2021

Link xem trực tiếp Anh vs Croatia - VTV6 HD

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

Nhận định

Đến với EURO 2020, tuyển Anh thuộc nhóm ứng viên vô địch nhờ dàn ngôi sao chất lượng. Trên hàng công, HLV Gareth Southgate có trong tay lực lượng rất mạnh với sự góp mặt của những Harry Kane, Jadon Sancho hay Marcus Rashford sẵn sàng xuyên phá mọi lớp phòng ngự.

Với lực lượng hùng hậu gồm những cầu thủ chinh chiến ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh, họ đã trải qua một chiến dịch vòng loại EURO 2020 rất thành công. Thầy trò HLV Gareth Southgate dẫn đầu ở bảng A với 21 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là CH Séc khoảng cách 6 điểm. Tam Sư đang đạt phong độ cao với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp và nhận được sự kỳ vọng cực kỳ lớn tới từ phía người hâm mộ.

Với dàn cầu thủ chất lượng cao, đồng đều ở mọi vị trí, người Anh đang tràn trề niềm tin vào cơ hội đăng quang EURO 2020 sau trận chung kết được tổ chức ngay tại thánh địa Wembley.

Bên cạnh đó, Croatia là đối thủ nhiều duyên nợ trong quá khứ với tuyển Anh. Họ đã khiến trái tim của các CĐV Anh tan nát khi đánh bại Tam Sư trong trận bán kết World Cup 2018.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Zlatko Dalic lại đang có hàng loạt dấu hiệu đi xuống kể từ sau thành công tại World Cup 2018 với chuỗi trận đáng thất vọng. Croatia chỉ giành 2 chiến thắng trong 9 trận đấu quốc tế gần nhất trước đảo Síp và Malta, những đối thủ yếu hơn về mọi mặt. Đối đầu các tên tuổi lớn trên trường châu Âu như Pháp, Bồ Đào Nha hay Bỉ, đoàn quân của HLV Dalic đều hứng chịu thất bại.

Dự đoán kết quả: 2 – 0 (Anh – Croatia)

Đội hình dự kiến

Anh (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Mings, Chilwell; Phillips, Rice; Sterling, Mount, Foden; Harry Kane.

Croatia (4-1-4-1): Livakovic; Vrsaljko, Caleta-Car, Vida, Gvardiol; Brozovic; Kramaric, Modric, Kovacic, Perisic; Rebic.

 

Link xem trực tiếp Anh vs Croatia: 20h00 ngày 13/6, link VTV6 HD EURO 2021

(Techz.vn) – Cuộc đối đầu đáng mong chờ giữa ĐT Anh và ĐT Croatia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 13/6. Techz sẽ gửi đến khán giả link xem trực tiếp nhanh và chính xác nhất.