Thể thao

Kết quả bóng đá Arsenal vs West Brom: Emirates mở hội, Pháo Thủ đãi fan tiệc bàn thắng đã mắt

Kết quả bóng đá Arsenal vs West Brom: Emirates mở hội, Pháo Thủ đãi fan tiệc bàn thắng đã mắt

Trực tiếp Arsenal vs West Brom

01h00 ngày 10/05/2021 | Ngoại hạng Anh vòng 35

Link xem trực tiếp Arsenal vs West Brom

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Arsenal vs West Brom trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp Arsenal vs West Brom - Ngoại hạng Anh 01h00 10/5 ở đâu? Kênh nào?
Lấy link xem trực tiếp Arsenal vs West Brom TẠI ĐÂY.

Link xem trực tiếp trận Arsenal vs West Brom TẠI ĐÂY:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

https://apps.apple.com/vn/app/k-live-tv-vod/id1079823004

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US

Nhận định bóng đá Arsenal vs West Brom

Trở về SVĐ Emirates sau thời gian dài làm trợ lý cho thiên tài chiến thuật Pep Guardiola, nhà cầm quân trẻ Mikel Arteta đem đến rất nhiều hy vọng sẽ đưa đội bóng cũ trở về thời kỳ đỉnh cao. Đáng buồn thay, chính Arteta lại đang là người khiến con tàu đắm Arsenal ngày một chìm sâu. Bị loại khỏi Europa League, xếp thứ 10 trên BXH, cách nhóm dự cúp châu Âu tới 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Arsenal đang trải qua mùa giải thất vọng nhất kể từ sau khi chia tay với HLV Arsene Wenger.

Link xem trực tiếp Arsenal vs West Brom - Ngoại hạng Anh 01h00 10/5 ở đâu? Kênh nào?
Arsenal đang trải qua một mùa giải thất bại toàn tập dưới triều đại của Mikel Arteta.

Về phần West Brom, đội bóng này thậm chí còn thể thảm hơn. Đoàn quân của HLV Sam Allardyce đang xếp áp chót trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ vỏn vẹn 5 chiến thắng kể từ đầu mùa. 3 lần ra sân gần nhất, West Brom không có trận nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Cách nhóm an toàn tới 10 điểm trong khi chỉ còn trong tay 4 trận chưa đấu. Cơ hội trụ hạng của The Baggies giờ đây có lẽ chỉ còn trên lý thuyết.

Đối đầu với những đội bóng đua trụ hạng vào giai đoạn cuối mùa chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi Arsenal đang có phong độ vô cùng thảm hại. Nếu còn tái diễn bộ mặt bạc nhược như ở trận đấu với Villarreal trước West Brom trên sân nhà lần này, khả năng rất cao Mikel Arteta sẽ nhận ngay án sa thải khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là sẽ khép lại.

Link xem trực tiếp Arsenal vs West Brom - Ngoại hạng Anh 01h00 10/5 ở đâu? Kênh nào?
Một chiến thắng lúc này không thể giúp Arsenal thay đổi được tình hình, nhưng sẽ khiến West Brom sống lên hy vọng trụ hạng.

Dự đoán tỷ số Arsenal 2-1 West Brom.

Xem trực tiếp trận Arsenal vs West Brom ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Arsenal và West Brom trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM HD hoặc ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Link xem trực tiếp Arsenal vs West Brom - Ngoại hạng Anh 01h00 10/5 ở đâu? Kênh nào?
Techz trực tiếp Arsenal vs West Brom. Link xem Arsenal vs West Brom K+PM HD.

Đội hình dự kiến Arsenal vs West Brom

Arsenal (3-5-2): Leno; Pablo Mari - David Luiz - Holding; Saka - Xhaka - Partey - Elneny - Bellerin; Aubameyang - Lacazette.

West Brom (3-5-2): Johnstone; O'Shea - Bartley - Ajayi; Townsend - Maitland-Niles - Yokuslu - Gallagher - Furlong; Pereira - Diagne.

 

 

Đặng Văn Lâm gây thất vọng ở Nhật, ông Park giao suất bắt chính ĐT Việt Nam cho đồng đội Quang Hải

(Techz.vn) Đặng Văn Lâm đứng trước nguy cơ bị HLV Park Hang Seo tước đi suất bắt chính ở Đội tuyển Việt Nam để trao cho đồng đội của Quang Hải - Vòng loại World Cup 2022.